Những bộ phim kinh dị không kém Conjuring 2 sẽ khiến bạn phải "đóng bỉm" trước khi xem !!

Percy 20/06/2016 21:00

(Game8) - Tôi không nói ngoa một chút nào, nếu bạn yếu tim hãy tránh xa bài viết này. Hoặc bạn sẽ bị ám ảnh trong một, thậm chí vài năm đấy.

Đừng cố gắng rủ bạn gái ra rạp xem The Conjuring 2 nữa, tôi nói thật đấy. Bạn sẽ khó có thể cảm nhận được độ khủng khiếp và nỗi ám ảnh mà các nhà làm phim kinh dị đang cố gắng truyền tải nếu như xem phim ngoài rạp. Đừng để tiếng hét thất thanh của ai đó yếu tim trong rạp làm mất đi sự tập trung và cuốn hút của một bộ phim.

Hãy mua bắp răng bơ, chuẩn bị chút đồ uống và lựa chọn cho mình một trong những bộ phim kinh dị nhất trong thập kỷ qua ở danh sách dưới đây:

The Conjuring (2013)

Không phải ngẫu nhiên người ta vẫn đánh giá cao một phần của đạo diễn James Wan. Ra mắt vào năm 2013 với kinh phí ít ỏi nhưng The Conjuring vẫn làm chao đảo các tín đồ phim kinh dị.

Câu chuyện xoay quanh gia đình Perron với 5 cô con gái chuyển đến căn nhà mới ở Rhode Island. Những tiếng động lạ giữa đêm, những vết tìm bầm trên cơ thể không rõ nguyên nhân cùng hàng loạt hiện tượng khác khiến gia đình này phải nhờ tới vợ chồng nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren. Vốn là chuyên gia trong việc xử lý các vụ liên quan đến tâm linh và quỷ ám, thế nhưng Ed và Lorraine Warren không ngờ tới được đây là vụ việc kinh khủng nhất đang chờ đón họ.

 

 

Insidious (2010)

Trước khi đến với The Conjuring, đạo diễn James Wan đã kịp đánh bóng thêm tên tuổi của mình với Insidious (2010). Nếu bạn là một fan nghiền phim kinh dị đích thực, chỉ cần 30 phút là có thể đánh giá một bộ phim là hay hay dở. Insidious ra mắt năm 2010 đã thực sự thổi một làn gió mới cho cánh mê phim kinh dị.

Vẫn là ngôi nhà với những điểu bí ẩn xung quanh, vẫn là một gia đình mới chuyển đến, vẫn là đứa con là tâm điểm của mọi vấn đề, Insidious không bị ăn theo với nội dung tưởng chừng quen thuộc đó. Trái lại những bí ẩn sẽ khiến bạn dù “không dám” những vẫn theo dõi đến tận cuối phim để giải đáp tất cả.

 

The Ring (2002)

Gần 15 năm kể từ bộ phim kinh dị này được làm lại từ nguyên gốc Ringu của Nhật, nhưng điều đó không có nghĩa bạn nên bỏ qua bộ phim kinh điển này. Bộ phim là chuỗi vòng tròn liên tục của cái chết. Một cuốn băng kỳ bí được bật lên và bất cứ ai vô tình xem được sẽ chết chỉ trong một tuần, trừ khi copy cuốn băng và đưa người khác xem.

Những chi tiết đời sống hàng ngày cực kỳ quen thuộc, những âm thanh kinh khủng của bộ phim sẽ khiến bạn luôn trào trực “stop” bộ phim ngay lập tức. Tất nhiên tôi biết bạn không hề yếu bóng vía như vậy, đúng không?

 

Sinister (2012)

Sinister vẫn theo lối mòn về bí ẩn đến từ ngôi nhà mới. Câu chuyện kể về một gia đình nhà văn chuyên viết về các vấn đề bạo lực và tội phạm - Ellison Oswalt tìm thấy một hộp phim nằm trên gác và xem đoạn phim rất khiếp sợ liên quan đến căn nhà ông đang ở. Tất cả những gia đình trước đây ở tại căn nhà đều bị giết hại một cách bí ẩn và Ellison Oswalt liệu có dừng bước trước thế lực này?

Điều khiến Sinister đặc biệt hơn những người anh em “kinh dị” khác nằm ở những góc quay lạ, ánh sáng tối mịt luôn khiến khán giả phải đề phòng cao độ. Và quả thực bộ phim cũng xen kẽ những pha giật mình đến thót tim như vậy.

 

 

It follows (2015)

Đã lâu kể từ khi những fan trung thành phim kinh dị mới có dịp tự hào với The Conjuring ra mắt năm 2013 với những thành công trên bản đồ điện ảnh. Năm vừa rồi, bộ phim kinh dị được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công đó – It Follows được ra mắt, vậy đây có phải là một sự “nâng bi” trước giờ công chiếu không?

Thật tuyệt vời khi câu trả lời là KHÔNG. Cốt truyện của It Follows sẽ là một vòng tròn giống như The Ring, chỉ có điều ngay cả khi bạn thực hiện mọi điều, cái chết vẫn có thể quay về với bạn. Bộ phim không có những cảnh máu me, rùng rợn hay những pha làm hết hồn khán giả, nhưng với tiếng nhạc ma mị của những thập kỉ trước sẽ làm bạn như đang song hành với chính nhân vật vậy.

Lưu ý khi xem xong phim này, có thể bạn sẽ nghĩ lại về việc đi bộ vào buổi tối những nơi vắng vẻ đấy.

 

Viết bình luận