Nhân ngày Nintendo Switch ra đời, Zelda: Breath of the Wild nhanh chân tung gameplay hấp dẫn

Gió 14/01/2017 18:30

(Game8) - Breath of the Wild sẽ trở thành phiên bản đẹp nhất trong series từ trước đến nay nhờ phần cứng mạnh hơn của Nintendo Switch.

Trong sự kiện vừa diễn ra tại Nhật, Nintendo công bố rằng máy chơi game độc đáo mang tên Switch của họ sẽ bắt đầu lên kệ trên toàn cầu từ ngày 3/3 tới với giá 299 USD. Nhà sản xuất cho biết từ tháng 3 cho tới mùa nghỉ lễ, sẽ có 35 tựa game xuất hiện trên hệ máy, trong đó có cả một phiên bản mới của Super Mario, Legend of Zelda phiên bản mới và một tựa game độc quyền trên Switch. Nhà sản xuất cũng xác nhận rằng sẽ có hơn 80 tựa game của bên thứ ba xuất hiện trên chiếc máy này, và những cái tên này sẽ được tiết lộ dần sau.

Cùng với sự ra mắt của máy chơi game Nintendo Switch, đội ngũ phát triển Breath of the Wild đã gửi tới cộng đồng game thủ đoạn giới thiệu gameplay mới vô cùng ấn tượng, cho thấy một nền đồ họa tuyệt đẹp mới cùng với đó là hình ảnh quen thuộc như thanh bảo kiếm Master Sword, người hùng Link trên lưng ngựa với cây cung trứ danh đã đồng hành từ khoảng thời gian Nintendo chỉ là thiết bị 4 nút.

Rất có thể, Breath of the Wild sẽ trở thành phiên bản đẹp nhất trong series từ trước đến nay nhờ phần cứng mạnh hơn của Nintendo Switch. Nintendo Switch sẽ ra mắt vào ngày 3/3 với mức giá $299. Hiện bạn có thể đặt trước chiếc máy này trên Amazon, Best Buy, Target, GameStop và Walmart.

 

Bạn đọc có thể theo dõi gameplay mới của Legend of Zelda: Breath of the Wild bên dưới:

 

The Legend of Zelda Breath of the Wild Gameplay

Viết bình luận