Nhà phát hành Pokemon Go gửi “tâm thư” xin lỗi game thủ Nhật

HP 23/07/2016 15:04

(Game8) - Vừa mới phát hành Pokemon Go tại Nhật Bản, nhà phát hành tựa game này ngay lập tức “đăng đàn” xin lỗi game thủ Nhật vì phát hành Pokemon Go tại đất nước này.

 

 

Ngay khi phát hành Pokemon Go tại Nhật, lập tức những nhà phát triển Pokemon đã phải đang tải một đoạn clip xin lỗi với game thủ Nhật. Tại một đất nước sản sinh ra Pokemon lại tiếp cận gần như sau cùng tựa game này thì khó mà chấp nhận (không bàn đến phiên bản thử nghiệm).

Chính vì thế Junichi Masuda, tổng giám đốc của Game Freak, công ty phát triển video game chịu trách nhiệm về hàng loạt các sản phẩm trò chơi Pokemon và John Hanke, Giám đốc điều hành của Niantic đã có mặt trong một đoạn video gửi lời xin lỗi đến game thủ Nhật.

Bên cạnh đó John Hanke cũng nói về nguồn gốc và mục đích sản sinh ra Pokemon. Ông cho biết khi lần đầu tiên gặp những người lãnh đạo của Pokemon Campany và cho họ xem về những ý tưởng của Pokemon Go với hy vọng cùng nhau thực hiện tựa game này thành hiện thực. Ông hy vọng đây là tựa game giúp người chơi có thể tận hưởng những giây phút giải trí vui vẻ, khám phá thế giới cùng bạn bè và hy vọng mọi người sẽ chơi trong an toàn.

Còn đối với Junichi Masuda ông thay mặt xin lỗi các game thủ Nhật bản vì đã để họ chờ đợi lâu và chính thức thông báo rằng Pokemon Go đã có mặt tại Nhật Bản với nụ cười thân thiện.

 

Tham gia thảo luận hỏi đáp tại: Cộng đồng Pokemon Go Việt Nam

Viết bình luận