"Người đẹp trai nhất CF Hà Nội" - Mua tới 5 khẩu D.E Vip để cộng đạn?

Anonymous 17/02/2015 11:55
(Game8) - Người chúng tôi nói đến không ai khác chính là Kit Bentley, người từng nỏi tiếng với tài khoản full VIP, 200 báu vậy và 88k Vcoin

Có lẽ chưa năm nào gamer Đột Kích lại thấy bất ngờ như Tết Ất Mùi này, nguyên một set Royal 4, Desert Eagle Born Beast (D.E VIP)... được VTC Game thả ra cùng 1 lúc. Và không phải quá dài dòng thì DE VIP vẫn là món vũ khí được "để ý" nhất. 

Quyền lợi VIP:

+ 100% EXP bản thân
+ 20% EXP đồng đội
+ 10% GP đồng đội
+ Cận chiến đặc biệt
+ Gây sát thương lúc rút vũ khí
+ Cộng +1 viên cho toàn bộ dòng pistol

Với gần đó hiệu ứng, có lẽ đây là vị vua của dòng súng pistol hiện tại và đang là một cơn sốt thật sự trong cộng đồng, đâu đâu cũng thấy bàn về D.E VIP. Và câu hỏi mà Game8 đặt ra, đấy là các nhân vật được coi là "'nhìn acc là biết đẹp trai" của cộng đồng Đột Kích sẽ hưởng ứng bản update 1175 này như thế nào? 

5 khẩu DE VIP??
Sau khi Game8 tiếp xúc với một vài nhân vật "nhìn acc là biết đẹp trai" thì chủ Acc Mộc Châu - Anh Nguyễn Thế Sỹ dường như đang quá bận với gia đình dịp Tết nên chưa thể trả lời câu hỏi của chúng tôi được.

Chủ acc Mộc Châu đã phản hồi bằng một hình ảnh khá thót tim.


Tuy nhiên, khi vừa vào fb của Kit Bentley, một hình ảnh gây shock với toàn bộ game thủ Đột Kích đã hiện liên, 5 khẩu D.E VIP có mặt trong kho đồ của chủ clan Kit Bentley. 


Streaming by Tèo


Người đẹp trai nhất CF Hà Nội?

Mặc dù chúng tôi chưa thể kiểm chứng được liệu mang 5 khẩu D.E VIP thì có được cộng +5 viên đạn vào băng hay không (nâng tổng cơ số đạn của DE VIP lên 16/55). Tuy nhiên, theo thông tin trên wiki thì hiệu ứng cộng đạn chỉ áp dụng cho khẩu thứ 2 trở lên? Và tất nhiên, để có được câu hỏi Kit Bentley mang tới 5 khẩu D.E VIP làm gì chắc chỉ đơn giản: "anh ấy thích thế". 


 
Nguyền Hoàng Phương - Kit Bentley

Có lẽ đây là thú vui tốn kém và chỉ có những người "mạnh" như "nhìn thoáng là biết đẹp trai" mới đủ khả năng. Nói vui vậy thôi, chúc các bạn có một kỳ nghỉ Tết ấm áp, không phân biệt D.E bạc (GP), D.E Royal, DE Scope hay DE VIP.

Viết bình luận