Ngự Long Tại Thiên Mobile - game quốc chiến rực lửa trên Mobile

TungTQ 14/06/2016 15:45

(Game8) - Ngự Long Tại Thiên Mobile là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG lấy đề tài lịch sử Tam Quốc được phát triển và vận hành bởi công ty Tencent Games.


Trailer Ngự Long Tại Thiên Mobile

 

Thừa hưởng những tính năng đặc sắc cũng như nội dung của phiên bản Client trên PC, Ngự Long Tại Thiên Mobile sẽ tập trung vào mảng quốc chiến khi đưa người chơi tới những chiến trường rộng lớn và cực kỳ khốc liệt với sự giao tranh giữa Cửu Châu cùng Cửu Đại Trận Doanh.

 

Game được xây dựng trên nền tảng 3D hiện đại, đem đến cho người chơi trải nghiệm thực tế rất hấp dẫn, các nhân vật, cảnh vật trong game đều được làm chi tiết đẹp mắt.

 

Game có hệ thống nhân vật chia theo 4 nhóm sử dụng 4 món vũ khí khác nhau đó là: Thần Cung, Vũ Phiến, Bá Đao, Trọng Kiếm

 

Về phương diện hệ thống gameplay, trò chơi này sẽ có những phần chơi rất thú vị để người chơi tự khám phá và thử thách bản thân như quốc chiến hàng vạn người, công thành chiến, hệ thống QTE (Quick Time Event) trong chiến đấu, những phụ bản với nội dung sử thi, hệ thống thần binh, nuôi dưỡng chiến mã, xây dựng thành trì cho riêng mình, chiến tranh chống quân Nam Man, sử dụng khí tài chiến tranh như máy bắn đá, máy phá thành.

Hiện nay Ngự Long Tại Thiên Mobile đang mở thử nghiệm tại Trung Quốc, các bạn quan tâm có thể truy cập:

Trang chủ: http://ylzt.qq.com/

Nhớ theo dõi Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Viết bình luận