Ngôi Sao Thời Trang – “Chơi búp bê” kiểu hiện đại

Monster 31/03/2016 15:31

(Game8) - Nếu thiết kế thời trang là quá khó và chơi búp bê là quá trẻ con thì Ngôi Sao Thời Trang nằm ngay giữa cho các bạn thích “lên đồ” có chỗ thể hiện.


Các bạn trẻ nhất là các bạn nữ chắc khó quên những kỷ niệm thời còn bé chơi búp bê với những bộ quần áo thay đi thay lại, thậm chí người ta đã làm cả một trò chơi là in hình các nhân vật và nhiều bộ trang phục khác nhau để thay vào trên một tờ giấy. Những kỷ niệm đó luôn là những ký ức đẹp và chắc không ít bạn muốn sống lại những khoảnh khắc đó khi có cơ hội.

 

Trò búp bê cắt giấy của tuổi thơ

 

Mới đây, NPH VNG đã làm được điều đó khi tìm được một game có cách chơi gần như giống hệt chơi búp bê ngày xưa đó và mua về Việt Nam với tên gọi “Ngôi Sao Thời Trang”. Đây được xem như một phiên bản hiện đại của trò chơi cũ, kèm theo nó là một kiểu kết hợp game online với những yêu cầu khắc khe mang tính “thiết kế thời trang” hơn là tự do muốn mặc gì cũng được.

 

Ngôi sao thời trang với phong cách vẽ của truyện tranh thiếu nữ

 

Ngôi Sao Thời Trang cung cấp một hệ thống cốt truyện và nhiệm vụ bên cạnh việc chọn và phối đồ cho nhân vật của bạn. Tuy nhiên, nhìn nhận một cách thật sự thì cốt truyền khá gượng gạo gần như chẳng ăn nhập lắm với bối cảnh game. Từ truyền thuyết về những trang phục tối thượng cho đến vương quốc thời trang mà ở đó bạn đuổi theo một người mang bản thiết kế bị mất lại phải dừng lại thi ăn mặc với hàng chục người khác nhau trên đường.

 

 

Bù lại, những phần về trang phục lại được làm khá tốt. Đặc biệt là đồ họa game được vẽ cực đẹp theo phong cách manga thiếu nữ quen thuộc của Nhật, nó học theo phong cách nét vẽ của CLAMP nếu bạn là người say mê truyện tranh loại này bạn sẽ hiểu. Chính từ việc vẽ đẹp đó tạo nền tảng tốt cho nhân vật và các bộ trang phục thể hiện độ đẹp của mình.

 

Giao diện thế giới và hội thoại trong game

 

Game phân chia các bộ theo thuộc tính thể hiện cũng là phong cách ăn mặc như trẻ trung, trường thành, đơn giản, quý phái, năng động, dễ thương… Việc phối đồ trong phần cốt truyện sẽ được chấm điểm bởi máy nên đôi khi bạn hơi khó hiểu tại sao mình bị thấp điểm, điều này tạo ra độ khó nhất định cho game. Mặt khác, game cũng cho bạn phối độ tự do theo sáng tạo của mình và save chúnh lại thành những bộ trang phục yêu thích riêng như trò chơi búp bê ngày xưa.

 

Giao diện "lên đồ" trong game với đầy đủ hạng mục như đầm bộ, áo quần, giày dép...

 

Game thu tiền chủ yếu bằng cách bán trang phục cao cấp (mua bằng ngọc) và trang phục thường (mua bằng tiền game) với hệ thống trang phục khá phong phú và mở dần theo level nhân vật. Ngoài ra game cũng cung cấp một chức năng tương tự như tuyển mộ tướng trong các game thẻ tướng nhưng đây là rút may rủi các bộ thời trang. Các trang phục cũng được tặng qua việc hoàn tất các màn chơi cốt truyện.

 

Rút chọn thời trang

 

Game cũng được đầu tư khá kỹ phần phụ trợ như lồng tiếng nhân vật, nhạc nền du dương kích thích sáng tạo khi chọn phối đồ. Các câu thoại của nhân vật cũng được làm khá hài hước đôi khi sẽ làm bạn phì cười.

 

Mô tả một món đồ trong game (đầm bộ) vẫn còn 1 lỗi chính tả

 

Nhìn chung đây là một game khá tốt đặc biệt dành cho phái nữ, các bạn thích nghiên cứu cách phối đồ cũng như ngắm trước những loại trang phục theo các phong cách riêng để áp dụng cho mình. Nếu bạn là 1 tay thích game hành động hay MMORPG thì có lẽ bạn sẽ không có hứng thú nhiều với Ngôi Sao Thời Trang đơn giản vì nó thuần về trang phục và ăn mặt chứ không có chiến đấu gì cả. Game ra mắt khá âm thầm hồi sau tết, có lẽ đây là tựa game đầu tiên áp dụng vào kênh mới mở 360mobi.vn của VNG nên chưa được nhiều người biết đến.

 

Giao diện thông tin nhân vật

 

Thông tin game


Trang chủ: http://ngoisao.360mobi.vn/


Fanpage: https://www.facebook.com/ngoisao.360play.vn 

Viết bình luận