Nghiên cứu chỉ ra game thủ thường chỉ quan tâm tới ngực gái xinh khi xem stream

Shigeo Tokuda 25/11/2016 16:10

(Game8) - Các nam game thủ khi xem stream thường không nghĩ quá nhiều về nội dung đang được stream, thực sự là như thế.

Nếu bây giờ thử hỏi các game thủ nam xem họ thường chú ý tới cái gì đầu tiên khi xem stream của các game thủ nữ, câu trả lời chúng ta nhận được sẽ cực kỳ thú vị, tuy nhiên thực lòng khi không đến nỗi quá bất ngờ. 

Mới đây, TwitchTV - nền tảng stream game phổ biến nhất thế giới đã làm cuộc điều tra nho nhỏ tìm hiểu xem đâu là những nội dung được người dùng quan tâm nhiều nhất trên kênh của các nữ streamer. Kết quả đưa ra đã cho thấy hai từ "boobs" và "tits" là hai từ được sử dụng nhiều nhất trên các kênh này. 

 

Ngoài ”boobs" và "tits", những từ khóa tiếp theo được ưa thích nhất trên kênh stream của các nữ streamer bao gồm "pussy", "hot". "cute", "smile". Danh sách này không đầy đủ, vì một số từ khóa tương đối tục tĩu đã bị làm mờ và ẩn đi, tuy nhiên qua đó chúng ta cũng biết được xu thế và sở thích của người dùng là như thế nào khi xem stream của các nữ streamer xinh đẹp.

Điều này không có gì khó hiểu, bởi vi đa phần các nữ streamer ở bất cứ đâu, không riêng gì Twitch đều luôn chọn cho mình những bộ trang phục mát mẻ gợi cảm để lên sóng. Áo khoét ngực sâu được sử dụng phổ biến, các miếng độn ngực giúp ngực trong có vẻ to lên cũng được các cô gái tận dụng triệt để. Trong khi đó phần lớn người xem stream lại là các nam giới, thì đương nhiên những nội dung liên quan tới giới tính sẽ là những chủ đề được nhắc tới nhiều nhất.

Việc thoải mái dễ dàng trong việc tạo một tài khoản free ở trên Twitch cũng đạo điều kiện cho những nội dung nhạy cảm xuất hiện trên các kênh chat. Điều này không phải diễn ra với mỗi Twitch, mà còn với nhiều nền tảng stream khác trên thế giới. 

Viết bình luận