Ngây ngất trước cosplay nhân vật Bích Dao trong Tru Tiên - Thanh Vân Chí

Swordsman 23/10/2016 15:00

(Game8) - Với tính chất thiết kế thể hiện sự mềm mại, kiều diễm, Bích Dao trong Tru Tiên - Thanh Vân Chí như xuất hiện ngoài đời thực với bộ cosplay khiến người xem phải ngây ngất.

Bộ cosplay được thực hiện bởi coser Trần Đan Đình. Với khuôn mặt khả ái, đặc biệt là đôi mắt biết cười, ở mọi góc chụp Trần Đan Đình cũng làm nổi bật được vẻ đẹp bản thân và bộ thiết kế. Cùng chiêm ngưỡng cosplay Bích Dao của Trần Đan Đình:

Bích Dao là nhân vật nữ chính của tiểu thuyết Tru Tiên được miêu tả là một tuyệt sắc giai nhân với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, sánh cùng Lục Tuyết Kỳ. Nàng mệnh danh là Lục Y Tiên Tử vì luôn mang trên mình y phục xanh lục. Là con gái duy nhất của Quỷ Vương - một trong tứ đại thánh giáo trong Ma Giới nên rất được kính trọng và yêu quý trong giới ma giáo.


Triệu Lệ Dĩnh trong vai Bích Dao (Tru Tiên - Thanh Vân Chí)

 

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Bích Dao được giới chuyên môn đánh giá là diễn thành công, diễn tả gần như trọn vẹn những gì được bộc lộ trong tiểu thuyết. Tiểu thuyết Tru Tiên của Tiêu Đỉnh còn được Perfect World chuyển thể thành hai phiên bản game mobile cực "hot" là Tru Tiên Mobile và Thanh Vân Chí.

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời kỳ hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận