Ngày game thủ Việt được thử nghiệm miễn phí game online For Honor không còn xa

Gió 13/01/2017 11:00

(Game8) - Cơ hội để game thủ Việt có thể trải nghiệm trước tựa game này không còn xa nữa, để cùng tiến vào thế giới của máu, sắt và danh dự của For Honor.

Như thông tin mà chúng tôi đã đưa, cụ thể từ 26 đến 29 tháng 1, người chơi sẽ có cơ hội tham gia đợt thử nghiệm Close Beta của For Honor trước khi game ra mắt chỉ 3 tuần. Không như những đợt Beta trước, sự kiện lần này chỉ kéo dài có đúng 4 ngày trên cả 3 hệ máy PC, PS 4 và Xbox One chứ không chia ra nữa. 

 

Về cơ bản, For Honor là một game online đòi hỏi người chơi phải mua key bản quyền với giá $60 mới có thể chơi được, thì với lần mở cửa thử nghiệm miễn phí này sẽ là cơ hội tốt để bạn có thể tận tay trải nghiệm tựa game đình đám này, một tựa game mà đang được game thủ toàn cầu mong chờ từng ngày. Và để có thể giành lấy cơ hội chơi thử For Honor, bạn sẽ phải đăng ký tài khoản và “đặt chỗ” ở trang chủ của game: Tại đây

Đợt thử nghiệm này chỉ bao gồm chế độ Multiplayer của game chứ không có phần nhiệm vụ Singleplayer. Ubisoft sẽ theo dõi mọi hoạt động của người chơi để xem trong 3 phe Knight, Viking hay Samurai đạo nào có số lượng người chơi và tỉ lệ thắng thua cao nhất, phe đó sẽ nhận được phần quà khi game phát hành. Bất kì phần thưởng nào mà người chơi nhận được trong đợt Beta sẽ được truyển vào phiên bản chính thức của game nếu như họ mua For Honor.

 Kết quả hình ảnh cho for honor

For Honor là trò chơi Hack and Slash, đặt trong bối cảnh thời Trung Cổ, thời đại của những chiến binh và những cuộc thập tự trinh. Tuy vậy, thời gian và sự kiện trong thế giới For Honor khác với ngoài đời thật. Khi trên thực tế thì Viking, Hiệp sĩ, và Samurai, 3 thế lực chính trong game, đều không cùng thời đại với nhau. Thế giới của For Honor luôn chìm đắm trong chiến tranh và bạo lực suốt cả một thiên niên kỉ, mục đích của những xung đột này bị chìm vào trong quên lãng, nhưng hận thù thì không hề giảm xuống.

Viết bình luận