Năm mới vừa sang, Chiến Thần Tam Quốc đã vội vàng đóng cửa

NguyenTT 11/01/2017 13:50

(Game8) - Mới đây, trên trang chủ trò chơi, Ban điều hành game Chiến Thần Tam Quốc đã chính thức thông báo việc tựa game này sẽ dừng vận hành vào ngày 10/2/2017.

“Có lẽ, ai ai cũng muốn niềm vui của mình được kéo dài mãi nhưng thế thời hỗn độn, chánh tà phân tranh bất phân thắng bại khiến cho Chiến Thần Tam Quốc bao phen chao đảo. Dù đã rất cố gắng để tất cả được hội tụ quần hùng, thảo phạt chinh chiến, bình ổn giang sơn nhưng có lẽ cuộc vui này cũng như bao cuộc vui khác, vui thật vui nhưng không gì là bất tận. Và Ban Điều Hành rất tiếc khi phải nói lời chia tay quý Chiến Thần. Từ đây, Ban Điều Hành xin trân trọng thông báo đến quý Chiến Thần thông tin chính thức:

 

23h59 ngày 10/01/2017: Đóng toàn bộ các cổng nạp thẻ.

23h59 ngày 10/02/2017: Chiến Thần Tam Quốc sẽ ngưng hoạt động”

 

Ngoài ra, các chương trình hỗ trợ chuyển đổi sang sản phẩm khác thuộc VNG sẽ được NPH thông báo trong các bản tin sau.”

Như vậy, game Chiến Thần Tam Quốc đã chính thức đóng cửa sau 8 tháng vận hành ở nước ta. Vào đầu tháng 4/2016, Chiến Thần Tam Quốc đã kết thúc giai đoạn thử nghiệm và chính thức ra mắt game thủ. Với ưu điểm vượt trội là giao diện hình ảnh đẹp mắt, sắc nét và sinh động, Chiến Thần Tam Quốc đã không làm người chơi thất vọng ngay từ những bước đầu tiếp cận với game.

Dù mang cốt truyện Tam Quốc quen thuộc nhưng vẫn không làm người chơi nhàm chán nhờ vào sự biến hóa về tạo hình võ tướng, vũ khí, thú cưỡi, cảnh vật trong game… Người chơi sẽ có thể bắt gặp những địa danh quen thuộc như Dốc Trường Bản, Xích Bích, Quan Độ… hay đồng hành cũng những vị tướng dung mãnh như Lữ Bố, Triệu Vân, Hoàng Trung… trên quá trình bôn tẩu. Với sự dẫn dắt theo cốt truyện Tam Quốc xuyên suốt quá trình chơi game, người chơi còn có cơ hội tự mình trải nghiệm lại những tình tiết, cột mốc lịch sử trong bộ tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa.

Viết bình luận