Mount Shu Chronicles: Tựa game nhập vai mới nhất tới từ “nhà” Perfect World

DatNT 26/09/2016 13:52

(Game8) – Đây hẳn sẽ là một phiên bản nâng cấp đáng giá của nhiều người chơi đã quen thuộc với Tru Tiên.

Vào tháng Một năm nay, Perfect World Trung Quốc tuyên bố rằng, họ đã ngừng phát triển tựa game nền tảng Unreal Engine 4 MMORPG của họ có tên World of Jade Dynasty (Tru Tiên Thế Giới). Đây được xem như một nỗ lực trong cách tiếp thị vòng tròn cho sản phẩm, bao gồm các tựa game trên di động, phim truyền hình (đang phát sóng tại Trung Quốc), truyện tranh và nhiều thứ nữa...

 

Nhưng giờ hãng này sẽ dồn sự tập trung của họ vào tựa game MMO mới hoàn toàn Mount Shu Chronicles, được phát triển trên nền tảng in-house engine. Tính đến thời điểm hiện tại, trò chơi đã được phát hành tại thị trường Trung Quốc.

 

Quá trình tạo lập nhân vật mới trong Mount Shu Chronicles

 

Mount Shu Chronicles không có quá nhiều khác biệt so với các tựa game của Perfect World Trung Quốc (hay Wanmei), với các tính năng cốt lõi là PvE trong hang động và PvP ở chiến trường, cùng với các trang phục lạ mắt và huyền ảo. Một tính năng mà người chơi phương Tây quan tâm là hệ thống máy lập trình sẵn cũng được phát triển và đưa vào trong trò chơi.

 

 Hai video trải nghiệm tính năng PvE trong hang động của Mount Shu Chronicles

 

Không gian trong tựa game là một thế giới mở rộng lớn để người chơi tha hồ khám phá và có dấu ấn đậm nét của Perfect World. Boss trong thế giới mở đương nhiên sẽ xuất hiện trong khung thời gian không cố định để tạo điều kiện cho tất cả người chơi ở mọi máy chủ tranh giành “miếng bánh thơm ngon” này.

 

Mount Shu Chronicles

Mount Shu Chronicles

Mount Shu Chronicles

 

Trong khi vẫn còn nhiều tính năng khác để nói về, thì nhìn chung nhiều thứ hao hao giống với các tựa game trước đây của Perfect World như Tru Tiên chẳng hạn. Hiện vẫn chưa rõ, liệu Mount Shu Chronicles có được phát hành tới các nước phương Tây hay không.

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận