[Mỗi Ngày 1 Game Off Hay] - Freedom Fighters: Game TPS đề tài thế chiến cực hấp dẫn của EA Games

Swordsman 21/10/2016 15:00

(Game8) - Đề tài thế chiến chưa bao giờ hết sức hấp dẫn, với một game offline như Freedom Fighters hẳn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị về game đề tài này.

Được sản xuất bởi hãng game hàng đầu thế giới EA Games (Electronic Arts Games), Freedom Fighters nhanh chóng tạo được độ cuốn hút của mình ngay từ khi game thủ đăng nhập trải nghiệm game.

 

Là game thể loại TPS (góc nhìn thứ ba), trải nghiệm Freedom Fighters, game thủ nhập thân vào chiến binh Christopher Stone cùng đồng đội tiến đánh giải phóng thành phố New York (Mỹ). Cùng lúc đó, bạn phải chiến đấu bằng việc phản công của Hồng quân Liên Xô. 

Freedom Fighters là tựa game off khá nhẹ khi chưa đầy 200MB. Nhưng đồ họa trong game khiến nhiều người phải nghĩ con số khác của dung lượng. Hình ảnh của lô cốt, tòa nhà, bao tải làm lá chắn... đều khá chân thực, mang tới một không gian trận địa, chiến trường ác liệt. Cùng với hình ảnh, âm thanh trong Freedom Fighters được EA Games xử lý khá tốt. Tiếng chuyện trò, giao tiếp của nhân vật hay tiếng súng đạn, bom, tăng đều cho người chơi cảm giác sống động như chính mình đang trong cuộc đấu vậy.

Ít người biết rằng tiền thân của Freedom Fighters chính là bản Freedom: The Battle for Liberty Island được NSX EA Games công bố vào năm 2002. Sau khi phát hành tại Anh, Freedom Fighters chính thức ra mắt tại Mỹ (01/2003). Tựa game 3D offline này đều tạo được ấn tượng tốt, là trải nghiệm khó quên cho tín đồ mê game lịch sử chiến tranh.

Để tải game các bạn có thể truy cập theo link Fshare hoặc link Google Driver.

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời kỳ hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận