Máy chơi game Nintendo Switch chính thức được công bố giá tiền và ngày ra mắt

Tường Tạ 13/01/2017 19:30

(Game8) - Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, chúng ta đã có thể biết được ngày ra mắt của chiếc máy chơi game vô cùng sáng tạo Nintendo Switch.

Những dự đoán và các nguồn tin rò rỉ về ngày ra mắt của Nintendo Switch là gần như chính xác khi mới đây Nintendo đã thông báo hãng đã chọn ngày mùng 3 tháng 3 làm ngày ra mắt sản phẩm của mình. Giá của chiếc máy này đắt hơn dự đoán ban đầu của nhiều người, nó sẽ được bán với giá $300, nhưng nếu tính ra cũng không phải là đắt lắm. Máy sẽ được bắt đầu bán ra đồng thời tại Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hong Kong, và một vài nước châu Âu lớn khác.

 

Chiếc máy chơi game độc nhất vô nhị của Nintendo

 

Để quảng bá thêm cho máy chơi game mới của mình, Nintendo còn mở những sự kiện tại nhiều thành phố trên thế giới, cho phép game thủ có cơ hội thử nghiệm sản phẩm trước khi quyết định móc ví tiền ra mua. Tuy vậy danh sách và thời gian chính thức những thành phố nào mà Nintendo Switch sẽ đặt chân đến vẫn chưa được tiết lộ.

 

Tất cả mọi thứ về Nintendo Switch sẽ vô cùng hoàn hảo, nếu không có một vấn đề nhức nhối đang gặp phải vô cùng nhiều sự chỉ trích và phản đối từ phía game thủ, đó là việc người dùng sẽ phải chi thêm một khoản phí hàng tháng thì mới có thể chơi Online. Đây đã là vấn đề gây tranh cãi và một điểm trừ vô cùng lớn cho những game thủ trên hệ máy console như Xbox hay PS 4.

Xét cho cùng thì đây cũng là chính sách của Nintendo đưa ra theo như những gì họ thấy Xbox và Playstation làm, cũng không thể trách họ quá nhiều được. Điều quan trọng là chiếc máy chơi game mới này có rất nhiều điểm sáng giá cần được lưu ý, ví dụ như thiết kế vô cùng sáng tạo của nó. Bên cạnh những game vô cùng hấp dẫn của chính hãng như Splatoon, Mario Maker... thì Nintendo Switch cũng có rất nhiều game từ những hãng thứ 3 ví dụ như Bethesda, EA, Ubisoft, Activision... Game thủ sẽ tha hồ được thoải mái lựa chọn để chơi những game mình thích ở bất kì đâu họ muốn, dù có trên xe hay ở nhà cắm vào TV. 

 

Và lại có thêm một tin vui nữa cho những người có dự định mua chiếc máy này đó là Legend of Zelda: Breath of Wild được ra mắt cùng ngày với Nintendo Switch, có nghĩa là người mua sẽ có cơ hội được trải nghiệm ngay game được kì vọng nhất năm nay khi họ sở hữu chiếc máy chơi game mới này.

Viết bình luận