Máy bay chiến đấu tối tân nhất thế giới được đưa vào game như thế nào?

Gió 22/07/2016 15:00

(Game8) - Trên bầu trời thế giới đã xuất hiện rất nhiều biến thể của loại chiến cơ tiên tiến tối tân nhất điều đó sẽ thể hiện cho sức mạnh, quyền lực, đôi khi biểu tượng của cả gia tộc, quốc gia, quân đội.

Các siêu chiến đấu cơ uy lực nhất trên thế giới hiện nay là những chiếc máy bay tiêm kích phản lực thế hệ thứ 5, thuộc quyền sở hữu của số ít cường quốc như Mỹ, Nga, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản. Tuy nhiên, cùng với việc bất ổn gia tăng mang tính cục bộ, trên thế giới xuấthiện một cuộc chạy đua vũ trang rầm rộ, rất có thể sẽ có thêm nhiều quốc giakhác muốn sở hữu những chiến đấu cơ đắt đỏ này. Đặc tính nổi bật của chiến đấu cơ thế hệ thứ 5 tập trung ở khả năng "làm mù" hệ thống rađa.

Máy bay chiến đấu tối tân nhất thế giới

Máy bay chiến đấu tối tân nhất thế giới

 

Sự hiện diện của dòng máy bay chiến đấu thế hệ này góp phần giúp cho các đội quân chiếm được ưu thế trên không, qua đó giành được thế thượng phong so với đối phương. Ở các quốc gia, các nền văn hóa khác nhau, hơn nữa với việc sở hữu những chiếc máy bay chiến đấu tối tân nhất điều đó sẽ thể hiện cho sức mạnh, quyền lực, đôi khi biểu tượng của cả gia tộc, quốc gia, quân đội.

 

Mỹ

 

F-16 Fighting Falcon là máy bay chiến đấu phản lực hạng nhẹ của Không quân Mỹ. Nó đã trở thành loại máy bay chiến đấu đa nhiệm vụ thành công nhất thế giới với hơn 4.000 chiếc được chế tạo và xuất khẩu kể từ khi được đưa vào biên chế không quân Mỹ năm 1976. Hiện nó đang đóng vai trò quan trọng, chủ lực trong không quân của 24 quốc gia trên toàn thế giới.

F-16 đã bay trên bầu trời của trên 25 quốc gia trên thế giới

F-16 đã bay trên bầu trời của trên 25 quốc gia trên thế giới

 

F-22 Raptor là sản phẩm của tập đoàn chế tạo máy bay chiến đấu Lockheed Martin. Là máy bay tiêm kích thế hệ thứ năm, F-22 Raptor được trang bị công nghệ tàng hình thế hệ thứ tư. Khi được đưa vào sử dụng, F-22 Raptor đã giúp không quân Mỹ giành ưu thế trước đối thủ trực tiếp, không quân Nga.

F-22 có tên lửa AIM-9 Sidewinder gắn ở mấu cứng trên cánh.

F-22 có tên lửa AIM-9 Sidewinder gắn ở mấu cứng trên cánh.

Chi phí sản xuất rất đắt đỏ và có nhiều chức năng, chiến cơ F-35 có thể cất cánh, hạ cánh thẳng đứng, có khả năng tàng hình và nhắm vào mục tiêu rất hiện đại.

 

Nga

Sukhoi PAK FA T-50 là niềm hy vọng lớn nhất của Nga

Sukhoi PAK FA T-50 là niềm hy vọng lớn nhất của Nga cho đến nay, nhằm cạnh tranh với các máy bay F-22 và F-35 của Mỹ. Nhưng có rất ít máy bay Sukhoi PAK FA T-50 đã xuất xưởng và bay trên bầu trời.

Chiến cơ Mi-24 của Nga là "cánh chim quay" khỏe nhất trên toàn thế giới.

Chiến cơ Mi-24 của Nga là "cánh chim quay" khỏe nhất trên toàn thế giới.

Tupolev Tu-160 là phiên bản máy bay ném bom tầm xa tiên tiến của Nga

Tupolev Tu-160 là phiên bản máy bay ném bom tầm xa tiên tiến của Nga

 

Trung Quốc

Chengdu J20 là máy bay chiến đấu thế hệ thứ 5 của Trung Quốc

Chengdu J20 là máy bay chiến đấu thế hệ thứ 5 của Trung Quốc. Đây là mẫu máy bay tàng hình và trông nó như một con tàu vũ trụ trên bầu trời.

Chengdu J-10 của Trung Quốc

Chengdu J-10 của Trung Quốc là loại phi cơ "chim săn mồi" một động cơ, một chỗ ngồi.

Shenyang J-31 là nỗ lực lớn nhất của Trung Quốc

Shenyang J-31 là nỗ lực lớn nhất của Trung Quốc để xây dựng một cái gì đó giống như F-22 và F-35 của Mỹ

 

Ấn Độ

Cobra là giấc mơ của mọi cơ quan quân đội:

Cobra là giấc mơ của mọi cơ quan quân đội: nhanh nhạy, được vũ trang đến tận răng và chính xác một cách tuyệt đối.

Máy bay Tejas của Ấn Độ

Máy bay Tejas của Ấn Độ được thiết kế với "khả năng ổn định tĩnh" nhằm tạo sự cơ động cực ổn định.

 

Nhật Bản

 

Mitsubishi A6M Zero là máy bay tiêm kích đặc chủng trang bị trên tàu sân bay, Mitsubishi A6M Zero được Không quân Đế quốc Nhật Bản sử dụng từ năm 1940. Vào thời điểm được sử dụng, Mitsubishi A6M Zero là máy bay chiến đấu trang bị cho tàu sân bay hiện đại nhất trên thế giới với động cơ khỏe và tầm bay xa. Khi mới xuất hiện, nó được tôn vinh là một huyền thoại và góp công lớn vào những chiến thắng của quân Nhật.

Mitsubishi A6M Zero góp công lớn vào những chiến thắng của quân Nhật

Mitsubishi A6M Zero góp công lớn vào những chiến thắng của quân Nhật.

Máy bay Kowasaki Ninja của Nhật Bản

Máy bay Kowasaki Ninja của Nhật Bản: Bất cứ loại máy bay tên lửa nào có tên "ninja" đều nằm trong danh sách máy bay chiến nhất trên thế giới

 

Đối với game thủ Việt, những máy bay chiến đấu tối tân như vậy chỉ được nhìn thấy trên những phim điện ảnh bom tấn hay bộ phim tài liệu mà chưa bao giờ được tận tay điều khiển nó biết rằng điều đó là điều không thể xảy ra ở thực tại. Tuy nhiên, game thủ Việt có thể hòa mình vào những tựa game sử dụng các máy bay chiến đấu ‘khủng’ nhất mọi thời đại điển hình nhất là trong tựa game Phi Đội 2 sắp được nhà phát hành VTC Game ra mắt vào cuối tháng 7 tới đây.

Phi Đội 2 hứa hẹn sẽ bùng nổ trong mùa hè này

Phi Đội 2 hứa hẹn sẽ bùng nổ trong mùa hè này

 

Nếu bạn quan tâm, hãy bước chân vào thế giới của Phi Đội 2 để cùng bay lượn trên bầu trời rộng lớn, nhào lộn để né các đường đạn tấn công từ kẻ địch và nhanh chóng sở hữu cho mình những chiếc máy bay chiến đấu huyền thoại giành được chiến thắng vẻ vang để được vinh danh trên bầu trời rộng lớn.

 

Tham gia ngay Phi Đội 2 - Game không chiến số 1 Việt Nam tại:

 

Trang chủ: https://phidoi2.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhiDoiVTC/

Group: https://www.facebook.com/groups/phidoi2vtc/

Xem chi tiết game Phi Đội 2

Viết bình luận