LMHT: Trở thành "Thánh phản xạ" sánh ngang Faker nếu luyện thành công bí kíp cao tay này

Mr.Saur 21/10/2016 11:15

(Game8) - Bí kíp để trở thành "thành phản xạ" mà không phải ai cũng biết sẽ được Game8 tiết lộ trong bài viết này.

Chắc hẳn nếu là một game thủ/fan chân chính của môn esSport vua, không ai là không biết tới cái tên Lee "Faker" Sang - Hyeok - Huyền thoại đi Mid của đương kim vô địch SKT.

lien-minh-huyen-thoai-tro-thanh-thanh-phan-xa-sanh-ngang-faker-2

Để có được những màn trình diễn đẳng cấp như chúng ta hằng ngưỡng mộ, ngoài việc có tài năng thiên bẩm và tập luyện thật chăm chỉ thì Faker cũng có những "mánh lới" mà một cao thủ chơi Liên Minh Huyền Thoại nào cũng phải có.

 

Như các bạn đã biết và quen với các cách sử dụng phím hiện tại rồi. Thế nhưng, ít ai biết rằng bạn vẫn có thể tùy chỉnh một số thiết lập trong game để việc điều khiển và sử dụng kĩ năng của tướng trở nên đơn giản và dễ sử dụng hơn. 

 

Chuyển phím tắt Tự niệm nhanh.

 

Mặc định thì bạn có thể tự niệm nhanh bằng cách nhấn [Alt] + [Q/W/E/R], nhưng chúng ta hoàn toàn có thể chỉnh sửa thành các phím [Q/W/E/R] thẳng luôn. Việc làm này sẽ giúp bạn tự niệm các kỹ năng nhanh hơn - còn nếu bạn muốn dùng kỹ năng lên đồng đội hay kẻ địch thì chỉ cần nhấp chuột vào mục tiêu rồi nhấn nút như bình thường. Cách này cũng có thể áp dụng với các trang bị kích hoạt đa mục tiêu như Hòm Bảo Hộ Mikael.

 

Chuyển phím tắt "Chỉ tấn công tướng".

 

Nếu bạn chưa biết thì tính năng "Chỉ tấn công tướng" giúp các đòn tấn công cơ bản và một số kỹ năng của bạn chỉ có thể dùng lên tướng, các mục tiêu khác như lính, trụ, quái vật sẽ bị bỏ qua. Đây là một tính năng rất tuyệt vời khi bạn băng trụ để tránh các tình huống “đánh nhầm vào trụ” và sau đó chết ngược. Mặc định, phím tắt để kích hoạt tính năng này là nút [`]. Nhưng khi bạn nhấn phím này thì ngón tay sẽ bị đẩy lên khá cao, có thể sẽ bấm nhầm nút các kỹ năng khác. Để giải quyết, hãy chuyển nó sang phím [X] vì phím này vô chức năng và bạn hoàn toàn có thể dùng ngón cái để kích hoạt khi cần dùng.

 

Chuyển phím tắt "Cộng kĩ năng nhanh".

 

Với cách tăng kỹ năng cũ là [Ctrl] + [Q/W/E/R] thì ngón út của bạn sẽ phải bẻ xuống khá sâu để cộng các kĩ năng khi cần thiết. Nếu thường bị chậm trễ khi dùng cách này, bạn có thể chuyển thành [Shift] + [Q/W/E/R] để dễ thao tác hơn. Lưu ý là chức năng cũ của tổ hợp [Shift] + [Q/W/E/R] là dùng phép nhanh nên nếu bạn chưa quen việc dùng phép nhanh thì bạn nên để như cũ.

 

Chuyển phím tắt vào Cửa hàng.

 

Ở phần trên, chúng ta đã vô hiệu hóa chức năng của phím [`] rồi, vì vậy bạn hoàn toàn có thể chuyển phím tắt vào Cửa hàng từ phím [P] sang phím [`] để không cần phải với tay qua phím [P] hoặc tìm và nhấp vào vị trí Cửa hàng trên bản đồ. Với cách này, bạn có thể tiết kiệm thời gian mua sắm để ra đường nhanh hơn, tránh mất chỉ số lính và các mục tiêu quan trọng.

 

Sử dụng Niệm Nhanh & Bộ Hiển Thị.

 

lien-minh-huyen-thoai-tro-thanh-thanh-phan-xa-sanh-ngang-faker-1 

Bạn có thể làm như trong hình để kích hoạt Niệm Nhanh & Bộ Hiển Thị khi dùng nhanh phép. Thực ra thì tính năng này đơn giản là hiển thị tầm kỹ năng khi bạn đè phím kĩ năng và sẽ kích hoạt kĩ năng khi bạn thả phím ra. Hãy học làm quen với cách sử dụng kĩ năng này vì nó có thể giúp bạn tận dụng tối đa tầm sử dụng phép, nhất là các chiêu có tính định hướng.

 

Bên cạnh đó cũng có vô vàn trò chơi luyện phản xạ và đây là một trong số đó.

 

 

Chúc các bạn trở thành "Thánh Né" trong một ngày sớm nhất!

 

Viết bình luận