LMHT: Thú cưỡi của KLED bị so sánh với một vị tướng của DOTA

Oằn Tà Vằn 23/07/2016 13:00

(Game8) - Thú cưỡi của KLED có khả năng sao chép Ulti của tướng khác giống như Rubick trong DOTA?

Sau bao nhiêu ngày trông ngóng và chờ đợi thì vào tối qua (theo giờ nước Mỹ), Riot Games đã chính thức công bố những hình ảnh và Teaser đầu tiền của vị tướng thứ 132 mang tên KLED - "Kẻ Xâm Lược".

Thú cưỡi KLED bị so sánh với một tướng của DOTA

KLED và thú cưỡi Kraarl

 

Mới đây, Riot Phreak đã đăng tải một trạng thái được cho là nói về thú cưỡi của KLED:

 

"Có khả năng nó chỉ tham khảo, bắt trước tính cách của vị tướng đó chứ không phải là bộ kĩ năng của nó đâu. Cũng giống như Lulu vậy, có ít nhất một kĩ năng của tướng mới có khả năng nhiều hơn tên của nó mô tả đó.

 

Hãy tận hưởng cấu trúc câu lạ lùng này nhé"

 

Thật ra, những hé lộ của Phreak lại càng khiến cho cộng đồng game thủ trở nên rối trí hơn mà thôi. Tuy nhiên cũng có vài ý kiến tỏ ra hợp lý và có tính xâu chuỗi hơn cả. Nếu lật lại những tấm lệnh truy nã mà KLED từng dán khắp nơi, ta sẽ thấy có chút gì đó liên quan ở đây

Thú cưỡi KLED bị so sánh với một tướng của DOTA

“Nhanh và thẳng, bốc mùi hơn cả Sion”. Câu này khá đơn giản và trực tiếp khiến nhiều người đã nghĩ rằng có thể kĩ năng mới của Kled có phần giống Sion. Nhưng nghiệm lại câu nói của Phreak ở trên thì lại thấy có gì đó đặc biệt đấy.

“Có khả năng nó chỉ tham khảo, bắt trước tính cách của vị tướng đó chứ không phải là bộ kĩ năng của nó đâu”. Như vậy, không phải bản thân nó có khả năng chạy nhanh và theo đường thẳng mà nó chỉ là BẮT CHƯỚC kĩ năng của Sion mà thôi.

Thú cưỡi KLED bị so sánh với một tướng của DOTA

Có lẽ không phải vô tình mà KLED nhắc tới Sion?

 

Có nhiểu ý kiến xung quanh những phân tích này, hầu hết đều khá ấn tượng và cho răng nếu đúng, kĩ năng này sẽ trở thành 1 trong những thứ điên rồ nhất mà LMHT từng có. Ngoài ra, không ít game thủ còn cho rằng "thứ quái quỷ" này nghe có vẻ giống như một vị tướng của DOTA

Thú cưỡi KLED bị so sánh với một tướng của DOTA

Dường như LMHT và DOTA luôn dễ bị so sánh với nhau? 

Thú cưỡi KLED bị so sánh với một tướng của DOTA

Tất cả đều gợi nhớ về vị tướng Rubick

 

Dù sao đi nữa, vẫn phải chờ Riot chính thức lên tiếng chúng ta mới có thể hiểu rõ sự tình được, Riot rất giỏi trong việc kích thích trí tò mò của người chơi, chúng ta bắt buộc phải làm quen với điều này thôi. Mọi thông tin mới nhất về KLED sẽ luôn được cập nhật tại Game8, hãy chú ý theo dõi nhé!

 

Xem thêm: Tướng mới KLED đã được giới thiệu 2 năm trước và là em trai của Gnar?

 

Viết bình luận