LMHT: Quái vật đường trên Camille - Nỗi khiếp sợ của máy chủ thử nghiệm PBE

Mr.Saur 01/12/2016 14:15

(Game8) - Được biết đến như một đấu sỹ máu lạnh với tựa phim ăn khách Kingsman, Camille đang làm mưa làm gió trên máy chủ thử nghiệm PBE một cách mạnh mẽ.

Chắc hẳn nếu bạn đã xem qua bộ phim đình đám Kingsman ra mắt cách đây không lâu, vừa nhìn vào sẽ nhận ra sự tương đồng giữa 2 nhân vật này. Cũng là 2 lưỡi dao được lắp vào thay thế cho đôi bàn chân. Có một sự khác biệt duy nhất là trong khi Camille là nửa người nửa máy còn thì Gazelle là con người được ghép đôi chân sát thủ.

 

 

Thật vậy, được RIOT cho ra mắt trước thềm mùa giải mới, lại nằm vào đúng thời điểm cực thịnh của sát thủ nên Camille - một đấu sỹ đường trên được kỳ vọng sẽ trở thành một nhân tố cân bằng meta game thời điểm hiện tại. Và không để người chơi phải thất vọng, Camille tuy chỉ mới ra mắt nhưng đã khẳng định được thế lực của mình tại đường trên khi không chỉ sở hữu bộ kỹ năng đẹp - lạ mà còn hiệu quả vô cùng.

camille

 

Cô nàng mạnh đến nỗi được xếp vào hàng tướng lỗi ngay trên phiên bản máy chủ thử nghiệm PBE khi không hề ngán bất kỳ thành phần thế lực nào. Và sự mạnh mẽ của Camille vàng ngày được lỗ rõ khi bất bại tại đường trên với mọi đối thủ nặng ký. Không dừng lại ở đó, người ta mệnh danh cho cô ả với danh hiệu "quái vật đường trên" đủ để thấy cỗ máy giết người này hoạt động tốt đến đâu

 

Với khả năng cơ động vượt bậc, sát thương chuẩn và trên hết là chiêu cuối bá đạo có thể hủy bỏ tất cả các hiệu ứng dịch chuyển như phép bổ trợ dịch chuyện, chiêu cuối của TF, Ryze, Rek'sai...vv. Quả thật khó có vị tướng nào địch lại nổi cô nàng "broken champion" này.

 

Thế lực mới mang tên Camille

 

Do quá mạnh mẽ cũng như cơ động, có lẽ cô nàng sẽ sớm bị Riot sờ gáy trong thời gian sắp tới. Nhưng dù sao cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thế giới vẫn đáng "hóng" sự đổ bộ của cô nàng Bóng Thép này!

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận