LMHT: QTV lên tiếng về việc thua Optimus ở trận 3 Zed vs Riven: Thừa nhận mình "chơi ngu"

Gió 01/10/2016 14:45

(Game8) - Sau trận thua trước Optimus trong bán kết Zed vs Riven, QTV đã thừa nhận rằng mình "Chơi ngu chứ không hề ngáo".

Vậy như vậy là giải đấu solo Liên Minh Huyền Thoại Zed vs Riven Việt đã chính thức khép lại bằng cặp trận bán kết và trận chung kết vô cùng gay cấn. Cuối cùng, giáo sư Cường 10 tỷ đã xuất sắc ôm về cho mình 3 triệu với chức quán quân. Trong các cặp Bo3 kể trên, có thể nói cặp đấu bán kết 1 giữa QTV và Optimus gây nhiều tiếc nuối cũng như cảm xúc cho người hâm mộ của "Quả Tạ Vàng". Hãy cùng Game8 điểm lại những chi tiết đáng nhớ của 3 ván đấu này nhé.

Trận thứ 3 trong cặp Bo3 sẽ là một ván đấu chọn ẩn, dẫu răng người xem mong đợi một màn solo Zed vs Zed hoặc Riven vs Riven tuy nhiên tất cả đã bất ngờ khi Optimus không sử dụng Zed mà chọn Riven để thi đấu. Trong khi đó QTV, đương nhiên là thuận tay với Zed hơn rồi. Nhiều ý kiến cho rằng vì quá hiểu QTV sẽ chọn Zed nên Optimus mới chọn Riven để khắc chế. Bằng chứng là QTV đã mất bình tĩnh và farm trượt khá nhiều, nhân cơ hội QTV lao lên khô máu, giáo sư 10 tỷ đã bình tĩnh "xử đẹp" đàn anh của mình

 

QTV vs Optimus Ván 3 Chọn ẩn

 

Và mới đây trong buổi stream của mình, khi được fan hâm mộ hỏi về trận đấu thứ 3 rằng anh "Chơi ngáo và không tập trung". QTV đã lên tiếng thừa nhận rằng ván 3 anh ta "Chơi ngu chứ không hề ngáo" thua vì 8 con lính. Hãy cùng chúng tôi xem video dưới đây để được nghe chính những lời QTV nói về việc này nhé.

 

QTV lên tiếng thừa nhận mình "chơi ngu"

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế! 

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận