LMHT: QTV bật "tool" combo kinh dị với Xerath khiến đồng đội và team địch ngỡ ngàng

Gió 17/10/2016 11:00

(Game8) - Quả Tạ Vàng đã bật "tool" combo kinh dị trong suốt trận đấu là các pha né chiêu và xài chiêu đỉnh cao khiến đồng đội và team địch ngờ ngàng.

Game thủ Liên Minh Huyền Thoại QTV luôn được các fan hâm mộ yêu quý bởi tính cách hòa đồng cũng như chiều lòng các fan hâm mộ hết nấc trên kênh stream cũng như ngoài đời bởi vẻ bình dị. Cách đây không lâu các fan hâm mộ gần xa đã đến cùng tham gia chụp hình và giao lưu với các thành viên của FFQ chính thức gồm: QTV, Scary, Minas, KingJ, PotM, BaRoiBeo. Buổi họp fan để lại ấn tượng tốt đẹp với sự xuất hiện của bạn gái QTV Shin càng khiến không khí buổi họp mặt fan ra mắt đội hình thêm phần sôi nổi và cuốn hút hơn.

QTV bật "tool" combo kinh dị với Xerath khiến đồng đội và team địch ngỡ ngàng

QTV chụp ảnh cùng fan hâm mộ

 

Bởi sự đáng yêu của mình QTV có rất nhiều fan hâm mộ do vậy họ quan tâm anh từ những điều nhỏ nhất. Với phong cách cực phiêu, những màn test tướng kể cả trong các Giải đấu lớn đã đi vào lòng người với phong cách QTV Stream. Và trong buổi Stream mới đây, QTV đã sử dụng lại vị tướng Xerath, đây được coi là một trong những tướng tủ của anh. Với những pha xử lý rất khoa học, nhanh nhạy vô cùng ảo diệu hay sử dụng kỹ năng định hướng như tool hack đã khiến team địch phải "khiếp sợ" không dám ra khỏi bệ đá cổ. Hãy cũng xem lại khoảnh khắc này của Xoáy ca bạn nhé!

 

QTV bật "tool" combo kinh dị với Xerath

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế! 

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận