LMHT: Lại vụ việc All Star fan hâm mộ QTV khẩu chiến với "cóc ghẻ" HLV Tinikun trên Facebook cá nhân

Mr.Saur 25/10/2016 11:00

(Game8) - Câu chuyện là bức tâm tư dài ẩn sau câu chuyện ngụ ngôn về những cuộc đi săn, cuộc thi với khu rừng khác của Sư Tử già mà Cóc Ghẻ vẫn luôn rêu rao công kích chỉ vì ghen ghét, đố kỵ.

Mới đây, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt nói chung, người hâm mộ ông chủ QTV nói riêng đang kháo nhau câu chuyện ngụ ngôn xoay quanh sự đố kỵ của lão Cóc Ghẻ với Sư Tử già khi kỳ bình chọn tuyển thủ tham dự All Star 2016 diễn ra sôi nổi.

lien-minh-huyen-thoai-nguoi-ham-mo-qtv-chui-coc-ghe-tinikun-1

lien-minh-huyen-thoai-nguoi-ham-mo-qtv-chui-coc-ghe-tinikun-2

Tâm thư của anh chàng hâm mộ Vũ Mực được Fan Page chính thức của QTV post lên với hàng chục thậm chí hàng trăm nghìn lượt thích, bình luận cũng như chia sẻ.

 

Câu truyện là lời chia sẻ về sự đố kỵ của Tinikun về sự nổi tiếng của QTV, Tini cho rằng Vũ Mực không xứng đáng được như vậy khi anh suốt ngày làm trò thay vì chơi một cách nghiêm túc trên stream cá nhân. Bên cạnh đó  Tinikun cũng khéo nhắc QTV nên dừng lại để các lớp đàn em có thể vươn ra biển lớn giống như "Hổ" SofM đã làm.

 

Ngoài ra Tinikun cũng lên tiếng kỳ thị, tỏ thái độ rõ ràng trên Facebook cá nhân khi đăng dòng suy nghĩ về lứa game thủ trẻ. Rằng anh thích Hope đi top chứ không phải bình chọn cho QTV và cũng ghẻ lạnh luôn cả Potm, Minas và Scary khi đã bênh vực QTV. 

lien-minh-huyen-thoai-nguoi-ham-mo-qtv-chui-coc-ghe-tinikun-6

lien-minh-huyen-thoai-nguoi-ham-mo-qtv-chui-coc-ghe-tinikun-7

Titikun đăng cảm nghĩ không hề đả động gì tới "thằng em 3 chữ" QTV

 

Sau khi những dòng cảm nghĩ của Tini được anh cập nhật trên Facebook cá nhân cũng là lúc người hâm mộ QTV viết ra bức tâm thư câu truyện ngụ ngôn để đời "phản damage" lại HLV của BM. Ngoài ra cũng có rất nhiều ý kiến đồng ý với bức tâm thư và phản đối lại tuyên bố của Tinikun từ phía người hâm mộ.

lien-minh-huyen-thoai-nguoi-ham-mo-qtv-chui-coc-ghe-tinikun-8

lien-minh-huyen-thoai-nguoi-ham-mo-qtv-chui-coc-ghe-tinikun-9

lien-minh-huyen-thoai-nguoi-ham-mo-qtv-chui-coc-ghe-tinikun-10

Phản ứng từ phía người hâm mộ khi bức tâm thư được QTV đăng tải trên fanpage cá nhân

 

Cũng chính vì sự lùm xùm của câu chuyện Tinikun đá xoáy QTV trên Facebook cá nhân đồng thời cũng ảnh hưởng phần nào từ bức tâm thư "thấu tính đạt lý" của người hâm mộ mà QTV cảm thấy khó xử. Chính vậy mà mấy ngày gần đây  anh stream như một cái bóng, không cười đùa vui vẻ như mọi ngày khác hẳn với QTV mà 20.000 người theo dõi stream biết.

 

Các bạn có cảm thấy QTV đã già? Liệu rằng bức tâm thư đúng hoặc Tinikun đã quá "đàn bà"? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình ở mục bình luận bên dưới nhé!

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận