LMHT: KingofWar lần đầu tiên hé lộ hình ảnh về tập đoàn cày thuê hùng mạnh mình đang nắm giữ

Mr.Saur 27/10/2016 14:40

(Game8) - Trâu Best Udyr và KoW là những cái tên tuổi lớn trong đó sự hùng mạnh của Trâu là điều ai cũng đã biết, nhưng về phía KoW cũng không kém phần hùng hậu.

KingofWar - cựu tuyển thủ đội tuyển GFL đã hết lần này gây nên sự náo trong làng Liên Minh Huyền Thoại Việt khi hết lần này tới lần khác cho thấy sự bất ổn trong cộng đồng cày thuê. Mở đầu là quyết định động trời từ bỏ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp để trở thành ông trùm cày thuê đất bắc.

 

Được mệnh danh như "Nam Trâu - Bắc KoW", hai ông trùm này không đơn giản chỉ đơn thương độc mã mà đằng sau đó còn là cả những thế lực, những tập đoàn cày thuê đi kèm. Đầu tiên là sự xuất hiện của tập đoàn cày thuê đứng sau Trâu Best Udyr làm làng Liên Minh Việt sửng sốt. Vậy mà đến nay, khi KoW lần đầu tiên tuyên bố thế lực của tập đoàn cày thuê đứng sau anh, người hâm mộ môn eSport Vua lại thêm một lần sửng sốt.

lien-minh-huyen-thoai-tap-doan-cay-thue-KOW-1

Dường như ai cũng có thể nhận ra trong ảnh là dáng dấp Henry - tuyển thủ từng khá nổi tiếng tại SAJ giờ đây đã đầu quân về tập đoàn cày thuê nơi KoW. Với trang thiết bị hiện đại, liệu chăng đây sẽ là một cái gai lớn của tập đoàn Trâu Cày Thuê? Sau khi KingofWar khoe tập đoàn của mình trên trang cá nhân, anh chàng đã nhận được những phản hồi từ phía người hâm mộ.

lien-minh-huyen-thoai-tap-doan-cay-thue-KOW-2

lien-minh-huyen-thoai-tap-doan-cay-thue-KOW-3

lien-minh-huyen-thoai-tap-doan-cay-thue-KOW-4

Ý kiến từ phía người hâm mộ

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận