LMHT: Không nhặt được mồm trước những dòng tin nhắn troll Tập Đoàn Cày Thuê của game thủ Lầy lever max

Mr.Saur 23/10/2016 07:30

(Game8) - Có lẽ tập đoàn cày thuê này sẽ phải sớm đóng cửa về quê chăn kiến nếu game thủ lầy lội này được...nhân giống.

Cày thuê - một thuật ngữ không còn quá xa lạ gì với cộng đồng game Liên Minh Huyền Thoại khi những tập đoàn này đang mọc lên như nấm sau mưa. Thật vậy, có lẽ đây là vấn nạn - một điểm trừ cực lớn của môn eSport vua đang gây nhức nhối suốt thời gian qua.

 

Nó không chỉ ảnh hưởng tới NPH mà quan trọng hơn nó còn làm giảm tính công bằng của game, ảnh hưởng trực tiếp tới các game thủ chân chính đang miệt mài leo rank từng phút từng giây. Một khi trải nghiệm của game thủ không được tốt thì LMHT sẽ sụp đổ rất nhanh chóng như những huyền thoại MU hay gần gũi hơn chính là Võ Lâm Truyền Kỳ I - II.

lien-minh-huyen-thoai-game-thu-lay-troll-tap-doan-cay-thue-2

 

Vấn nạn cày thuê của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt

Bên cạnh đó, phần lớn của cộng đồng LMHT là những game thủ chân chính tự lực tự cường đi lên bằng đôi chân của mình chứ không ỷ vào Việt Nam đồng. Ngoài ra đâu đó vẫn còn những thanh niên chân chính siêu rảnh siêu lầy đi troll tập đoàn cày thuê nọ khiến kể bị troll phát khóc người đứng xem không nhặt nổi mồm.

lien-minh-huyen-thoai-game-thu-lay-troll-tap-doan-cay-thue-1

Độ lầy của game thủ nọ đã đạt cảnh giới cao nhất

 

Khá khen cho thanh niên gảm thủ lầy lội, thiết nghĩ anh chàng này cần được ..."nhân giống" gấp để có thể giữ cho cộng đồng LMHT Việt phát triển hơn.

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận