LMHT: Khoảnh khắc QTV gặp Faker khi Stream khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng

Gió 30/08/2016 09:30

(Game8) - Hãy cùng chúng tôi xem lại khoảnh khắc QTV gặp Faker khi stream đã diễn ra như thế nào mà khiến fan hâm mộ hào hứng đến vậy nhé.

Nếu là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại, bạn không thể không biết đến anh chàng "huyền thoại sống" người Hàn Quốc này được. Sở hữu kỹ năng cá nhân tuyệt vời, khả năng phản xạ và bộ não phán đoán của 1 vị thánh, Faker chỉ cần mất 3 năm để trở thành quán quân của cả 5 giải đấu LMHT lớn nhất thế giới: Giải LCK, All Stars, MSI, IEM và vòng chung kết thế giới. Nổi bật nhất trong số đó là 2 lần vô địch Chung Kết Thế Giới bộ môn LMHT.

Khoảnh khắc QTV gặp Faker khi Stream khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng

Faker tuyển thủ eSports vĩ đại nhất thế giới

 

Con về QTV anh là một game thủ rất tích cực giao lưu cùng người hâm mộ, thậm chí anh còn trực tiếp tổ chức event Liên Minh Huyền Thoại cho fan của mình. Hơn nữa, với sự dí dỏm và hài hước của mình đã làm bao anh em cười ngất trong đêm. Người hâm mộ đã rất yêu quý và trao tặng anh danh hiệu "thánh troll" bởi anh luôn biết khi nào mình nên hổ báo để... nằm xuống một cách lãng xẹt. Có thể nói, anh đang là game thủ chuyên nghiệp có lượng fan đông đảo nhất tại Việt Nam hiện nay.

Khoảnh khắc QTV gặp Faker khi Stream khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng

QTV tuyển thủ eSports  có lượng fan nhiều nhất tại Việt Nam

 

Chắc hẳn sẽ rất nhiều fan hâm mộ rất mong muốn được xem kèo đấu giữa QTV và Faker những điều đó rất khó có thể xảy ra. Tuy nhiên, trong buổi stream mới đây của mình, QTV đã gặp một game thủ có nickname là: "hide on bush" đây là tên tài khoản mà Faker thường dùng để đánh tại rank Hàn. Mặc dù ai cũng đều biết đây không phải là Faker thật thế nhưng cả QTV và fan hâm mộ của anh đều rất hào hứng khiến cho buổi Stream của anh càng thêm phần hấp dẫn hơn. Ngay bây giờ hãy cùng theo dõi video dưới đây để xem QTV solo với Faker Việt Nam như thế nào nhé.

 

Video khoảnh khắc QTV gặp Faker Việt Nam

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế! 

_______________

Tham gia ngay Avatar Star - Game bắn súng bựa nhất Việt Nam tại:

 

Trang chủ: https://as.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/asonlinevn

Group: https://www.facebook.com/groups/asonline.vn/

Nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại dây: http://bit.ly/qualientay

Xem chi tiết game Avatar Star

Viết bình luận