LMHT: Được fan hâm mộ donate ủng hộ tiền, Minas cầm chuột cày nát rank Hàn

Mr.Saur 19/10/2016 09:10

(Game8) - Đang bị đì đọt, Minas "xừ" bỗng "hóa thú" cày nát rank Hàn khi được fan hâm mộ ủng hộ tiền.

Chăm chỉ "xông pha" hiến máu tại rank Hàn nhất chính là Minas "xừ". Thật vậy, để chuẩn bị cho sự đổ bộ của FFQ tại các giải đấu của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt trong thời gian sắp tới dường như anh chàng thần đồng xạ thủ này đã chăm chỉ stream hơn bao giờ hết.


Không chỉ stream đơn thuần với mục đích "câu view, câu like dạo" mà anh chàng rất nghiêm túc trong các trận đấu, hơn hết nơi Minas chọn để tập luyện cũng là máy chủ Hàn Quốc - nơi quy tụ vô số các cao thủ trên khắp thế giới, nơi có nền LMHT khắc nghiệt cũng như khốc liệt vô cùng cực.

 

Trong khi đang chật vật "mau farm chóng lớn" trước sức ép từ cặp đôi xạ thủ hỗ trợ đối phương cũng như lời hỏi thăm cực sớm của Lee Sin team bạn những tưởng anh chàng Minas sẽ phải "thở bình Oxy" đến hết trận. Vậy mà khi có fan hâm mộ "đánh trống trợ uy" bằng tiền, cổ vũ tinh thần của thần đồng xạ thủ thì thế cục đã biến chuyển một cách không tưởng.

lien-minh-huyen-thoai-minas-duoc-fan-ung-ho-1

Người hâm mộ tiếp thêm nghị lực vượt khó cho Minas bằng..."Việt Nam Đồng"

 

Sau khi nhận được sự trợ giúp về mặt tài chính từ fan hâm mộ, thần đồng xạ thủ của chúng ta dường như đã "hóa thú" với Twitch bắn cả thế giới. Với khả năng bắn tốt trong com bat cũng như biệt tài bắt lẻ của vị tướng "chuột đồng" này Minas "xừ" đã cân cả thế giới với KDA  11/2/1.

 

Video Minas "hóa thú" sau khi được người hâm mộ "trợ uy"

  

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận