LMHT: Chọn đội hình như sau, Lux chỉ còn nước "khóc thét" mà ... tháo nút R

Oằn Tà Vằn 28/07/2016 17:00

(Game8) - Mới đây một số game thủ LMHT đã phát hiện ra cơ chế thú vị quanh ulti Cầu Vồng Tối Thượng của Tiểu Thư Ánh Sáng

Cầu Vồng Tối Thượng là một trong số những chiêu cuối "kinh dị" nhất LMHT với tầm thi triển xa và lượng sát thương khổng lồ. Tuy nhiên, mới đây một số game thủ đã phát hiện ra một mẹo không ai ngờ tới để “khắc chế” quyền năng chết người này của Lux.

lmht-lux-lỗi-bug-r

 Nếu không có tầm nhìn về mục tiêu, chiêu cuối của Lux hoàn toàn... phế

 

Mọi chuyện bắt đầu từ một topic trên Reddit, theo đó một người chơi đã chơi Khazix và phát hiện rằng nếu Lux ulti đúng lúc hắn ta tàng hình, cú chiêu cuối sẽ hoàn toàn không gây sát thương. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về điều này, phần lớn đều cho rằng đó không phải là một lỗi mà vốn Riot đã có chủ ý như vậy rồi. Cho đến khi một game thủ khác quyết định thử nghiệm với nó thì anh ta bỗng phát hiện ra điều thú vị này : Chiêu cuối của Lux chỉ gây sát thương khi bạn “có tầm nhìn” của vị tướng đó.

 

 

Nhiều Video đã chứng minh điều này là đúng

 

Thậm chí, cả Bom mù của Graves hay Chiêu cuối của Noctune đều có thể vô hiệu hóa kỹ năng R của Lux. Cứ tưởng tượng một ngày đẹp trời, bạn hân hoan pick Lux đi Mid và rồi phía bên kia là một team... full tàng hình thì có lẽ việc bạn nên làm là .... tháo luôn nút R cho đỡ mất thời gian.

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước cũng như quốc tế nhé!

Viết bình luận