LMHT: Cảm động khoảnh khắc QTV dù ốm, vẫn cố gắng stream phục vụ người hâm mộ

Oằn Tà Vằn 29/08/2016 17:00

(Game8) - QTV liên tục đưa tay quệt nước mũi, gương mặt cũng xanh xao, hốc hác đi nhiều nhưng anh vẫn cố gắng stream phục vụ người hâm mộ.

Được biết đến như là một trong số những tuyển thủ được yêu thích nhất trong nền Liên Minh Huyền Thoại Việt, QTV luôn biết cách khiến fan hâm mộ của mình bất ngờ. Đối với "ông già dơ" này, chẳng có điều gì là chẳng thể xảy ra trên kênh stream của mình cả, hết hát hò, quân sư tình yêu cho đến cả tổ chức "event 10 tỷ" cho fan.

Cảm động khoảnh khắc QTV dù ốm, vẫn cố gắng stream phục vụ người hâm mộ

Một QTV hài hước, dí dỏm thường thấy mỗi khi stream

 

Tuy nhiên trong buổi stream ngày hôm qua 28/08, QTV đã lộ rõ vẻ mệt mỏi trên gương mặt của mình. Để ý kỹ, QTV liên tục phải đưa tay quệt mũi cũng như sụt sịt trong cả quá trình stream khiến Fan lo lắng có thể anh đã bị cảm cúm. Ngay cả vẻ mặt của QTV cũng hốc hác, xanh xao và thiếu sức sống rất nhiều so với thường ngày.

Cảm động khoảnh khắc QTV dù ốm, vẫn cố gắng stream phục vụ người hâm mộ

Gương mặt không giấu nổi sự mệt mỏi của QTV

 

Dẫu vậy, QTV vẫn cố gắng stream đầy đủ để phục vụ người hâm mộ, tuy có ít nói hơn thường ngày đôi chút. Điều này khiến các fan hết sức cảm động và đây cũng chính là lý do vì sao QTV lại được lòng người đến thế. 

 

QTV cầm Katarina đối đầu Leblanc trong buổi stream vừa qua

 

Mong rằng QTV sẽ nghỉ ngơi và sớm khỏe mạnh trở lại. Mọi thông tin về QTV cũng như làng game trong nước sẽ luôn được cập nhật thường xuyên tại Game8, bạn hãy chú ý theo dõi nhé.

_______________

Tham gia ngay Avatar Star - Game bắn súng bựa nhất Việt Nam tại:

 

Trang chủ: https://as.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/asonlinevn

Group: https://www.facebook.com/groups/asonline.vn/

Nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại dây: http://bit.ly/qualientay

Xem chi tiết game Avatar Star

Viết bình luận