[LMHT - CKTG 2016] Cập nhật kết quả Ngày thi đấu khai mạc

DatNT 30/09/2016 14:40

MỤC LỤC [Hiện]

CKTG 2016

Kết quả Ngày thi đấu khai mạc CKTG 2016

 

Trận 1: Counter Logic Gaming thắng G2 Esports

G2 đã vươn lên dẫn trước nhờ pha gank chuẩn xác của người đi đường trên Gang-yun “Trick” Kim, nhưng CLG lại nhanh chóng giành lại thế trận nhờ phản ứng lanh lẹ của bộ đôi đường giữa. Jake “Xmithie” Puchero đã cho thấy Olaf hoàn toàn có thể khắc chế được Elise của Trick, khi liên tục dồn sự chú ý xuống đường dưới và có được tới năm điểm hạ gục chỉ sau 15 phút. Điều này đã giúp cho người đi rừng của CLG trở thành tuyển thủ gây ra lượng sát thương lớn bậc nhất sau 15 phút đầu trong tất cả các mùa giải CKTG.

CKTG 2016

CLG cho thấy sự áp đảo ngay từ đầu trận

 

CLG dựa vào sự kết hợp ăn ý của Caitlyn trong tay Trevor “Stixxay” Hayes và Nami do Zaqueri “Aphromoo” Black sử dụng. Caitlyn từ lâu là vị tướng đã gắn liền với tên tuổi của Stixxay sau màn thể hiện đáng chú ý kể từ đầu mùa giải 2016 cùng với CLG, và tạo điều kiện cho đội tuyển đại diện của Bắc Mỹ vây hãm, chiếm lĩnh các mục tiêu lớn.

 

Ở phút 33, CLG Quét Sạch G2, trong đó có ba điểm hạ gục thuộc về Stixxay và họ giành được chiến thắng chung cuộc. Xmithie kết thúc trận đấu với hệ số KDA 6/0/5 và chỉ số này của Stixxay là 4/1/8.

CKTG 2016

CLG giành chiến thắng chung cuộc trước G2 với tỉ số 14-4, chênh lệch 9.000 tiền sau 34 phút thi đấu

CKTG 2016

Thống kê sau trận đấu

 

Trận 2: ROX Tigers thắng Albus NoX Luna

 

ROX Tigers đã đánh bại Albus Nox Luna (CIS/Nga) ở trận đấu thứ hai của Ngày khai mạc CKTG 2016. Mặc dù thể hiện khá tốt sau 10 phút đầu trận, nhưng ANX đã nhanh chóng bị nhà ĐKVĐ LCK Hàn Quốc “át vía” và nhận thất bại chỉ sau 27 phút thi đấu.

 

Nhưng điểm nhấn của trận đấu thực sự là ở đây:

Đây là kịch bản thường thấy ở những pha gank cơ bản. Peanut gank đường trên và rồi Tốc Biến lên kiếm điểm hạ gục. Nhưng hãy nhìn vào tay của Peanut xuất hiện trên màn hình nhỏ, nó đã bỏ ra xa khỏi bàn phím khi…Tốc Biến?! Có vẻ như Peanut đang thực hiện “phép lạ” để đảm một chiến thắng dành cho ROX trước đại diện tới từ khu vực Wildcard.

Video diễn biến chính của trận đấu

CKTG 2016

Thống kê sau trận đấu

ROX sẽ gặp G2 Esports ở trận đấu tiếp theo vào lúc 07g00 ngày 03/10.

 

Trận 3: ahq e-Sports thắng H2k-Gaming

Video diễn biến chính của trận đấu

CKTG 2016

Thống kê sau trận

 

Trận 4: INTZ e-Sports thắng EDward Gaming

CKTG 2016

 

INTZ e-Sports đã tạo ra một trong những kỳ tích trong lịch sử LMHT chuyên nghiệp thế giới, khi hạ gục nhà ĐKVĐ LPL Trung Quốc, EDward Gaming ở ngay Ngày khai mạc CKTG 2016.

 

EDG bước vào giải đấu với tư cách một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch, trong khi INTZ được coi như đội tuyển “lót đường” khi bốc thăm xong vong bảng.

 

INTZ vươn lên dẫn trước ở đầu trận nhờ giai đoạn đi đường tốt và hiệu quả mà Gnar của người đi đường trên Felipe "Yang" Zhao cùng các pha đảo đường liên tiếp mà Gabriel "Revolta" Henud thể hiện với Lee Sin. Sự kết hợp này khiến cho tuyển thủ đường trên của EDG là Yu-hao “Mouse” Chen rơi vào thế khó, tạo cơ hội không thể tốt hơn để INTZ chiếm lấy thời cơ.

 

Ở đường dưới, Revolta đã khắc chế hoàn toàn điểm Chiến Công Đầu mà xạ thủ Hyuk-kyu “Deft” Kim của EDG có từ sớm bằng cách giành được cú Doublekill. Sau tình huống đó, các pha đảo đường của INZT hiệu quả hơn, giúp họ có được cả rồng lẫn trụ bảo vệ nhà từ sớm.  Bộ đôi Yang và Revolta liên tục khiến Mouse phải “chết đi sống lại” xuyên suốt trận đấu…

 

Chung cuộc, INTZ đánh bại EDG với tỉ số 19-12, chênh lệch gần 15.000 tiền sau 42 phút thi đấu.

 

Video diễn biến chính của trận đấu

CKTG 2016

Thống kê sau trận

 

Trận 5: Samsung Galaxy thắng Splyce

Video diễn biến chính của trận đấu

 

Trận 6: Royal Never Give Up thắng Team SoloMid

 

Video diễn biến chính của trận đấu

Sau trận thua có phần “muối mặt” của hạt giống số 1 khu vực LPL Trung Quốc, EDward Gaming trước INTZ e-Sports, RNG đã phần nào lấy lại thể diện khi đánh bại Quán quân của LCS Bắc Mỹ, TSM.

 

Đây là một trận đấu mà hỗ trợ bên phía RNG, Se-hyeong “Mata” Cho chơi như “lên đồng”. Nhà cựu vô địch CKTG đã có lần trở lại sân khấu lớn nhất khi sử dụng Alistar trên cả tuyệt vời khi đảm bảo mạng Chiến Công Đầu cho đồng đội trong pha xâm lăng rừng táo bạo ở đầu trận và cú hất tung bước ngoặt…

 

Dennis “Svenskeren” Johnsen bên phía TSM cũng cố gắng hết sức để giữ lại trận đấu bằng khi sử dụng Lee Sin. Nhưng chừng đó là chưa đủ khi mà RNG chơi một trận cực kì chắc chắn, chờ đơi đội hình của họ tăng tiến đến ngưỡng sức mạnh cần thiết và trừng phạt TSM ở giao tranh về cuối.

 

Đẳng cấp của Mata được thể hiện rõ ràng nhất ở các pha giao tranh từ giữa cho tới cuối trận, hất tung ba thành viên TSM trong tầm ảnh hưởng của Mưa Tên Lửa do Rumble tạo ra. Mata đóng góp 16/17 điểm hạ gục của RNG sau trận đấu.

 

Trận đấu đã phải tiến hành làm lại một lần khi mà Aurelion Sol bị phát hiện có lỗi. Vị tướng này sau đó đã bị vô hiệu hóa “tạm thời” để chờ Riot nghiên cứu.

 

CKTG 2016

Thống kê sau trận

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận