Liên Quân Mobile: Tiêu điểm tướng Maloch - Ma Vương Quản Ngục

San Bằng Tất Cả 12/01/2017 19:00

(Game8) - Maloch là ma vương của địa ngục, trong đấu trường Liên Quân Mobile mọi người đều gọi hắn là Maloch - Ma Vương Quản Ngục

►Tiểu sử về Maloch - Ma Vương Quản Ngục

 

Tra tấn mang lại đau khổ, và đau khổ mang đến sức mạnh."Sinh ra từ nơi sâu thẳm nhất Địa Ngục, Maloch biết rõ mọi hình phạt tàn nhẫn nhất tại đây. Không gì trên đời làm hắn thích thú hơn việc bóp nát tâm hồn của những kẻ bất hạnh.Tiếng gào thét của sự đau đớn, nỗi thống khổ giống như một điệu nhạc Valse đối với Maloch vậy và sức mạnh của hắn cũng đến từ đó.

"Tra tấn mang lại đau khổ, và đau khổ mang đến sức mạnh" - Maloch - Ma Vương Quản Ngục.

 

 

Trong cái nơi ánh sáng không thể chiếu đến này, Cai Ngục là kẻ thống trị, còn Maloch là Vua của những kẻ thống trị."Thuộc hạ của ta luôn khao khát quyền lực của ta, nhưng chúng sẽ không bao giờ có được nó!" Hắn luôn tự hào về sự am hiểu của bản thân hay những mưu hèn kế bẩn bản thân nghĩ ra. Một trong những thú tiêu khiển yêu thích của Maloch chính là đích thân tra tấn các Cai Ngục cho đến khi linh hồn của chúng vỡ nát. Nhưng qua thời gian, thú vui đó dần trở nên nhàm chán đối với Maloch.

"Tất cả linh hồn trên thế giới này đều sẽ phải khóc lóc, van xin và bị hủy diệt dưới chân ta!" Với khát vọng tột cùng đó, Maloch rời bỏ Vương quốc của mình để tham gia đấu trường huyền thoại.“Ta sẽ cho các người thấy nỗi đau đớn thật sự là như thế nào!”.

 

►Giới thiệu kỹ năng Maloch:

 


Giới thiệu chi tiết về Maloch - Ma Vương Quản Ngục.

 

- Ma vương (Nội tại):  Maloch sở hữu tầm đánh xa hơn các đơn vị cận chiến thông thường. Trong trạng thái Ma Pháp, các đòn đánh thường gây sát thương chuẩn tương đương công vật lý đồng thời hồi 2% máu tổn thất.

- Gươm quỷ: Maloch vung kiếm gây sát thương vật lý. Nếu hắn vung trúng tướng địch sẽ gây sát thương chuẩn. Với mỗi 1 tướng địch trúng chiêu, hắn được hồi lại 6% (lên đến 24%) máu tổn thất.

- Đoạt hồn: Maloch bắt lấy linh hồn của kẻ địch lân cận và gây một lượng sát thương vật lý nhỏ cùng hiệu ứng làm chậm 30% trong 3 giây. Ngoài ra lớp lá chắn của hắn còn được cường hóa theo số linh hồn hắn bắt được. Lá chắn chặn tối đa lượng sát thương gây ra theo 5 lần các đơn vị bị bắt hồn.

- Oanh tạc: Maloch gắn dấu ấn của hắn lên các vùng chỉ định rồi kích hoạt chúng. Hắn đẩy lùi tất cả kẻ địch gần nơi đáp xuống và gây sát thương vật lý . Những nạn nhân cố tiến vào hoặc thoát ra vùng đó sẽ bị làm chậm.

 

►Lời khuyên khi chơi Maloch:

 

- Maloch có thể phù phép vũ khí của hắn và làm tăng sát thương của các đòn đánh thường. Khi điều này xảy ra, hắn có thể sử dụng Bổ Kiếm để ngăn cản nhiều kẻ thù và phục hồi một số lượng lớn máu bị mất. Sau khi vũ khí được phù phép, nó có thể kích hoạt nội tại Maloch,"Đạo Chích", giúp gia tăng lượng sát thương chuẩn.

__________________________________

Để tham gia chơi Liên Quân Mobile, các bạn có thể tải game Liên Quân Mobile bằng những đường Link sau:

Groups: http://fb.com/groups/lienquanhuyenthoai

Link Google Play: http://bit.ly/lienquan-chplay

Link IOS: http://bit.ly/lqmvn-ios

Link APK: http://bit.ly/lqmvn

Viết bình luận