Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chơi Valhein Đường giữa như Sơn Tùng M-TP

Swordsman 21/01/2017 14:50

(Game8) - Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã tung MV Nơi này có anh lên kênh Youtube chính thức sau bao ngày chờ đợi. Trong MV này, khán giả có thể thấy cảnh nam ca sĩ đang chơi game Liên Quân Mobile bên cạnh cô bạn gái.

Có thể bạn quan tâm:

>> "Lạc trôi" cùng "vũ điệu" parkour trong chế độ Zombie của Phục Kích Mobile

>> 20 triệu đồng sẽ là giá bán của Samsung Galaxy S8?

Với sự lựa chọn Valhein đi Đường Giữa, Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu mới trong cộng đồng. Sau đây, xin mời các Kiện Tướng đến với hướng dẫn cơ bản: Valhein Đường Giữa - phong cách Sơn Tùng M-TP.

Kỹ năng bổ trợ

Là một vị Xạ Thủ đi Đường Giữa nhưng kỹ năng bổ trợ cơ bản mà Valhein có thể chọn cũng không khác bình thường là bao.

 - Cấp cứu: Kỹ năng rất mạnh ở thời điểm hiện tại khi hỗ trợ giao tranh tốt và tăng thêm độ an toàn trong giai đoạn đi đường.

 - Tốc Biến: Có khả năng tạo đột biến cao, vừa giúp rút lui an toàn vừa tăng thêm khả năng kết liễu đối phương.

 - Tốc Hành: Cũng giúp tăng thêm tính cơ động.

 - Gầm Thét: Dành cho tân thủ nếu chưa có được những kỹ năng bổ trợ trên.

Ngọc Bổ Trợ

Tùy thuộc vào lối chơi khác nhau mà mỗi người có một hướng xây dựng khác nhau. Dưới đây là cách xây dựng mà bạn có thể tham khảo cho Valhein Đường Giữa.

Ngọc đỏ tăng tốc đánh giúp Valhein kích hoạt nội tại dễ dàng hơn. Một chút chí mạng có thể khiến bạn lời máu trong các pha trao đổi chiêu thức.

Ngọc tím tăng công vật lý giúp tăng sát thương cơ bản. Tốc chạy làm Valhein cơ động trong những pha đảo gank và dễ dàng né chiêu hơn trong giai đoạn đi đường.

Ngọc xanh tăng công vật lý và xuyên giáp là hai chỉ số cơ bản thường thấy ở loại ngọc này.

Tăng điểm kỹ năng

Vẫn tăng max chiêu cuối ở các cấp độ 4,8 và 12. Ưu tiên tăng chiêu Chuyến Săn Mạo Hiểm sớm để dễ dàng trao đổi chiêu thức hơn khi đi đường.

Trang bị

 - Quỷ Kiếm: Giúp bạn trụ đường và sinh tồn tốt hơn trong giao tranh với khả năng hút máu.

 - Giày Du Mục: Trang bị giày rất quen thuộc và hợp lý với các Xạ Thủ.

 - Gươm Uriel: Giá thành rẻ, tăng thêm độ cứng cáp cho bạn khi phải đối đầu với các Pháp Sư.

 - Song Đao Bão Táp: Bổ sung rất nhiều chỉ số cần thiết với Xạ Thủ. Đặc biệt nội tại Cuồng Phong còn tăng 50% sát thương chí mạng.

 - Thánh Kiếm: Tăng rất nhiều công vật lý và tỉ lệ chí mạng.

 - Kiếm Muramasa: Bổ sung lượng xuyên giáp cần thiết, tăng thêm khả năng sinh tồn và đột biến trong giao tranh với nội tại Thần Linh Can Thiệp.

Điểm mạnh của Valhein là khả năng làm choáng liên tục. Do đó, hãy tận dụng thật tốt điều này để lấy lợi thế trong các pha trao đổi chiêu thức. Với tầm đánh ngắn, Valhein sẽ thua thiệt hơn so với tầm thi triển chiêu thức của các Pháp Sư. Vì vậy, hãy tập trung đẩy đường và chờ đợi thời cơ. Valhein cũng rất nguy hiểm trong các pha đảo gank do có lượng khống chế cứng và sát thương khá ổn. Vì thế hãy cố gắng trợ giúp các đồng đội ở đường khác khi có thể

Viết bình luận