Liên Quân Mobile: Ai mới là khắc tinh của Nakroth?

Swordsman 15/02/2017 09:10

(Game8) - Nakroth từ lúc xuất hiện đến nay là một mối nguy hiểm không thể lường trước được, nếu gặp phải một số người đánh Nakroth hay thì khả năng bạn thua rất cao. Những trận đánh ở thời điểm hiện tại các cao thủ đánh Nakroth có khả năng gánh team xuất hiện ngày càng nhiều.

Có thể bạn quan tâm:

>> Liên Quân Mobile: Ngày lễ tình yêu Valentine game thủ nên chơi tướng nào?

>> Galaxy S8 Plus sẽ là chiếc điện thoại Samsung cao cấp nhất năm 2017

Ormarr

Ormarr là một vị tướng có nội tại rất hên xui nếu hên thì khi sử dụng bất cứ kỹ năng nào nội tại đều xuất hiện liên tục, không chỉ Nakroth mà tất cả những vị tướng ở cận vị trí xung quanh đều cũng có thể lên bảng đếm số rất là nhanh. Khi bạn đánh Ormarr nên ưu tiên bắt rừng trước.

Cách mà Ormarr có thể ngăn cản được Nakroth đó chính là đập dồn kỹ năng Búa tạ 3 lần bạn sẽ có ngay một Búa tạ đỏ. Búa tạ đỏ 100% kèm theo nội tại Uy Dũng và giữ chân khoảng 2s và cấu một lượng máu rất lớn. Có khi sẽ giết luôn cả team đối phương nếu bị rơi vào vùng đập búa tạ đỏ của Ormarr, giữ chân 2s thì team Ormarr bay vào xả kỹ năng.

Fennix

Ở thời điểm hiện tại là một vị tướng vừa hiếm lại vừa mạnh, vị tướng này ở shop hết bán và tương lai sau này có bán lại hay không thì điều đó chưa được nhắc đến nhưng bây giờ Fennik được liệt vào hàng hiếm có tiền cũng không mua được.

Fennik là một vị tướng đánh tầm tấn công xa gần đều có dame như nhau nhưng lợi hơn nếu giữ khoảng cách đúng. Nakroth có hay đến mấy gặp Fennik hay là cũng không thể nào có thể thắng được. Cách mà Fennik có thể ngăn cản hoặc giết ngược Nakroth chính là nhờ kỹ năng combo chuẩn sát thương cao của mình. Với một vị tướng máu yếu như Narkoth thì việc vô tình ăn trọn combo của Fennik là chết ngay tại chỗ.

Natalya

Natalya là một tướng pháp sư vô cùng mạnh ở mọi giai đoạn game, các kỹ năng định hướng của Natalya rất khó canh nhưng nếu với một mục tiêu áp sát kế bên như Nakroth thì việc combo chuẩn là một điều khá là đơn giản.

Khi bị Nakroth ám sát bạn không nên mất bình tĩnh mà hãy cố gắng tập trung để canh thời điểm đúng để sử dụng combo 3 kỹ năng một lúc. Nakroth hết kỹ năng hoặc là ngay tầm bắn của trụ hoặc núp sau đồng đội. Có dame phép từ kỹ năng thêm vào đó là dame của trụ nữa thì Nakroth sẽ chết rất nhanh.

Violet

Mối hiểm họa luôn được ưu tiên hàng đầu chính là Violet vậy nên Nakroth thường chọn mục tiêu đầu tiên là Violet để giết trước. Cách mà bạn có thể giết được Nakroth là lúc Nakroth bay vào áp sát bạn sử dụng ulti Gươm Hành Quyết thì bạn dùng Đạn Xuyên Thấu để lăn ra khỏi tầm gây sát thương cũng như hất tung của Nakroth và bắn ngược lại Nakroth. Vị trí lăn tốt sẽ luôn đem lại hiệu quả tốt nhất cho Violet.

Mina

Mina khá bá đạo và lì đòn nhưng khá phụ thuộc vào đồng đội. Nếu nhắc tới việc ngăn cản được Nakroth thì Mina cũng có thể ngăn cản được bởi khả năng giữ chân 3s của mình ( Combo lưỡi hái tử thần + Ma lực bóng đêm).

Nếu bạn chú ý thì Mina có một đặc điểm khá nổi bật hơn những vị tướng khác đó là có tốc độ di chuyển nhanh nếu thêm giày chạy nhanh thì dễ dàng luồn vào đội hình đối phương dùng lưỡi hái tử thần móc cả team địch. Hoặc canh móc dame chính của team bạn là Nakroth với ADC.

Aleister

Aleister là một AP đi mid chuyên bắt lẻ cực kì khó chịu, giữ cũng lâu như Mina nhưng giữ từ khoảng cách rất xa, những vị tướng như Nakroth nói riêng và những vị tướng khác như Violet,Butterfly,Krixi nói riêng vừa đi vào là bị bắt liền.

Bạn núp ở đằng sau đồng đội của mình để hổ trợ bằng cách bắt trói cấu rỉa máu không nên quá hổ báo mà đâm lên đằng trước. Khi bạn bắt Nakroth thì kêu gọi đồng đội giết lẹ Nakroth để chuyển qua mục tiêu khác.

Chuỗi sử dụng chiêu thức chuẩn thường là Ma trận đau khổ, Rào chắn ma thuật, Nhà tù ma thuật Aleister có thiên hướng chơi cấu rỉa máu là chủ yếu.

Xem thêm : Tải game Liên quân mobile

Viết bình luận