Liên Minh Huyền Thoại chính thức đoạt lại ngôi vương từ Overwatch tại Hàn Quốc

Gió 29/08/2016 15:00

(Game8) - LMHT đã chính thức trở lại ngôi vương mặc dù khoảng cách với Overwatch là không nhiều, nhưng qua đây có thể thấy được sự suy giảm đáng kể của siêu phẩm Overwatch.

Như chúng ta đã biết, cách đây không lâu chúng tôi đã đưa tin về việc Overwatch vừa được ra mắt đã vượt qua Liên Minh Huyền Thoại là ông vua trên bảng xếp hạng tựa game được chơi nhiều nhất tại các PC Bang Hàn Quốc (quán cafe internet, cyber game tại Hàn Quốc). 

Overwatch là tựa game game eSports theo phong cách FPS của Blizzard, với lối chơi độc đáo và đồ họa tuyệt đẹp đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt. Mặc dù là game phải trả phí để mua key và yêu cầu máy tính có cấu hình cao tuy nhiên vẫn có một sức hấp dẫn vô cùng kinh ngạc.

Tưởng rằng điều này có thể điều này sẽ kéo dài đến hết năm nay, nhưng vào ngày hôm qua 28/8, theo báo cáo số liệu mới nhất tại các phòng game tại xứ sở Kim Chi cho rằng tựa game LMHT của Riot đã chính thức quay trở lại vị trí số 1. Mặc dù chỉ hơn 0,03% nhưng điều này có thể cho thấy dấu hiệu suy giảm của Overwatch so với thời điểm vừa mới ra mắt. Đây là một tín hiệu tốt cho Riot Games cũng như cho chính các fan hâm mộ của LMHT

Dựa vào bảng thống kê trên chúng ta có thể thấy rằng khoảng cách giữa LMHTOverwatch chỉ hơn nhau đúng 0,03%, rất có thể vị trí này sẽ được thay đổi bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại 'cựu vương' Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức trở lại thống trị cường quốc eSports này cũng như thu hút game thủ trên toàn thế giới.

_______________

Tham gia ngay Avatar Star - Game bắn súng bựa nhất Việt Nam tại:

 

Trang chủ: https://as.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/asonlinevn

Group: https://www.facebook.com/groups/asonline.vn/

Nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại dây: http://bit.ly/qualientay

Xem chi tiết game Avatar Star

Viết bình luận