LawBreaker: Game mới đến từ nhà phát triển của Gear of War

Tường Tạ 02/12/2016 11:45

MỤC LỤC [Hiện]

Từ nhà phát triển của Gear of War, cuộc chiến tương lai nơi mà trường lực giữ mọi thứ ở trên mặt đất của trái đất đã bị phá hủy nghiêm trọng sẽ được mang đến cho người chơi vào năm sau. Hôm nay, tại sự kiện The Game Awards, người phát ngôn của hãng đã tuyên bố game sẽ mở đợt Beta và hi vọng game sẽ được ra mắt trong năm 2017. 

Trailer mới nhất của LawBreaker vừa ra mắt vài tiếng trước

LawBreaker lần đâu được giới thiệu vào năm 2013, trải qua rất nhiều thay đổi. Vào thời điểm ban đầu, chiến lược kinh doanh của hãng là sẽ ra mắt game theo hướng Free to Play, người chơi sẽ không phải bỏ một đồng nào để chơi game cả. Nhưng sau đó hãng đã quyết định tính phí cho game, với cái giá rất phải chăng, dự đoán sẽ rơi vào khoảng 10 $.

Lí do cho việc này là vì hãng sợ game sẽ trở thanh Pay to Win như nhiều game Free khác, người chơi có thể đạt được lợi thế hơn hẳn những người chơi không trả tiền bằng việc mua những món đồ có giá trị lớn.

Hãng cũng đã hợp tác với ông lớn của Hàn Quốc là Nexon để phát hành game. Game thủ có thể lên trang chủ của Lawbreaker để đăng kí cho đợt Beta năm sau. Mọi thông tin về tựa game này sẽ được chúng tôi cập nhật ở các bài viết sau, hãy chú ý đón đọc nhé.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận