Làm thế nào để tải miễn phí những ứng dụng tính phí trên iPhone, iPad chưa jailbreak?

Gió 21/07/2016 19:00

(Game8) - Trong quá trình trải nghiệm chiếc điện thoại thông minh iPhone và khi muốn chơi được khủng mà mình thích những mất phí mà bạn lại không có tiền để mua thì phải làm thế nào?

Khi sử dụng điện thoại thông minh iPhone người dùng tha hồ giải trí, thư giãn như lướt web, nghe nhạc, xem phim, đọc tin tức cũng như sử dụng hữu ích cho công việc của mình. Tuy nhiên, trong quá tình sử dụng bạn lại yêu thích những game đồ hoạ khủng như GTA, PES hay ứng dụng tạo nhạc chuông Garagaband... nhưng lại không đủ tiền để sở hữu chúng. Đừng lo, bài viết này Game8 sẽ hướng dẫn các bạn cách tải những ứng dụng đó và còn nhiều hơn nữa hoàn toàn miễn phí cho iPhone.

 

Hướng dẫn tải miễn phí ứng dụng mất phí trên iPhone, iPad chưa jailbreak

 

1. Cách 1 tải trên Appvn

 

Bước 1: Mở trình duyệt Safari và truy cập vào trang web: Appvn.com, sau đó bấm vào iOS version.

Truy cập vào Appvn.com

Truy cập vào Appvn.com

 

Bước 2: Chọn phiên bản phù hợp với iPhone của mình (máy chưa và đã jailbreak) để tải về > bấm vào Cài đặt.

Cài đặt ứng dụng Appvn vào máy

Cài đặt ứng dụng Appvn vào máy

 

Bước 3: Sau khi cài xong, các bạn cần xác minh thì mới mở ứng dụng được bằng cách vào:Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý thiết bị > Thanh Thuy Packaging...> Tin cậy.

Xác nhận ứng dụng tin cậy

Xác nhận ứng dụng tin cậy

 

Bước 4: Mở ứng dụng Appvn vừa cài lên, giao diện sẽ phân loại ứng dụng theo các mục: Nổi bật, mới nhất, tải nhiều nhất,...

 tải miễn phí những ứng dụng tính phí trên iPhone

Bước 5: Để tải ứng dụng, các bạn bấm Tải xuống > chọn Cài đặt. Ngoài game và ứng dụng ra, Appvn còn nhiều nội dung khác như: Phim, hình nền, nhạc chuông, truyện,... rất đa dạng, phong phú và quan trọng là hoàn toàn miễn phí.

 tải miễn phí những ứng dụng tính phí trên iPhone

2. Cách 2 tải trên Hipstore

 

Bước 1: Vào trình duyệt Safari rồi truy cập vào trang web Hipstore.

 

Bước 2: Lựa chọn phiên bản hệ điều hành iOS của thiết bị mình => chọn Cài đặt => Sau đó quay về màn hình chính của thiết bị thì người dùng sẽ nhìn thấy được biểu tượng Hip4U đang được tải về để cài đặt.

Cài đặt ứng dụng Hipstore

Cài đặt ứng dụng Hipstore

 

Bước 3: Người dùng cần xác minh cho ứng dụng này được cài đặt trên thiết bị của mình như sau vào Cài đặt => Quản lý thiết bị => Taz Trading Services Tech…=> Tin cậy

Xác nhận ứng dụng tin cậy

Xác nhận ứng dụng tin cậy

 

Bước 4: Mở Hipstore lên người dùng sẽ nhìn thấy một loạt các ứng dụng, trò chơi (miễn phí hay có thể được tính phí) đều đã được miễn phí.

ải miễn phí những ứng dụng tính phí trên iPhone

Trên đây là Hai cách tải miễn phí ứng dụng mất phí cho iPhone, iPad bạn đọc có thể chọn một trong hai. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên dùng cách thứ nhất nhé, bởi vì Appvn có giao diện dễ sử dụng và ít quảng cáo hơn. Chúc các bạn thành công với thủ thuật này, đừng quên đặt câu hỏi nếu như có bất cứ thắc mắc gì thông qua phần bình luận bên dưới bạn nhé.

 

(Tổng hợp)

Viết bình luận