Làm quen với bốn nữ Đặc vụ góp mặt trong game Xuất Kích (Phần 2)

DatNT 07/10/2016 10:00

(Game8) – Michonne hứa hẹn sẽ tạo ra những tình huống xử lý táo bạo, đột phá khi người chơi sử dụng nữ Đặc vụ này trong quá trình trải nghiệm trò chơi Xuất Kích.

Tiếp nối serie “Làm quen với bốn nữ Đặc vụ trong game Xuất Kích”, ở bài viết này, Game8 sẽ giúp độc giả có một cái nhìn tổng quan về Michonne.

 

Video gameplay của Michonne của người chơi trải nghiệm Xuất Kích

 

Không quá nhanh nhẹn như Jayden, nhưng Michonne lại sở hữu khả năng đặc biệt không thua kém bất cứ ai trong Game Xuất Kích . Đó là kỹ năng tàng hình (stealth) lên tới năm giây giúp cô nàng da màu trở thành một Đặc vụ không thể thiếu trong mỗi bản đồ đặt bom.

 

Mỗi khi tàng hình, Michonne là đóng vai trò như người đi tiên phong trong đội, chiếm lĩnh những yếu điểm trong bản đồ và tận dụng triệt để sai lầm của đối phương để trừng phạt chúng. Ngoài ra, Michonne cũng có thể là người mang theo bom, rình rập và chờ đợi thời cơ hợp lí để đặt.

Tàng hình để tận dụng sự chủ quan - điểm mạnh nhất của Michonne khi chơi Xuất Kích

Tàng hình để tận dụng sự chủ quan - điểm mạnh nhất của Michonne khi chơi game Xuất Kích

 

Là nữ Đặc vụ chuyển sử dụng khẩu súng trường HK 417 với lượng đạn 21/63 có ưu điểm không quá giật khi nhả từng viên, độ chính xác ổn và có ống ngắm…Michonne dễ dàng tạo ra những pha headshot chỉ với một vài viên đạn nếu được sử dụng bởi một người chơi game Xuất Kích lão luyện.

 

Với từng ấy lợi thế trên, Michonne hứa hẹn sẽ là nhân vật thích hợp cho những người chơi ưa thích mạo hiểm, gánh vác trọng trách của đội và thích núp lùm, “móc lốp” nữa.

 

Thêm một thông tin đáng chú ý dành cho người đang “hóng” game Xuất Kích là Michonne sẽ sở hữu vũ khí phụ là khẩu lục FN-57 với tâm ngắm cực nhỏ, tốc độ ra đạn cực nhanh và cực kỳ thích hợp trong những tình huống khẩn cấp.

Michonne là nữ Đặc vụ luôn biết cách tạo ra sự bất ngờ cho đối thủ

Michonne là nữ Đặc vụ luôn biết cách tạo ra sự bất ngờ cho đối thủ

 

Nếu quan tâm tới Xuất Kích VTC Game sắp phát hành, độc giả có thể tham gia hỏi đáp và giao lưu tại

 

Fanpage Xuất Kích: https://www.facebook.com/XuatKich/

 

Hoặc: Group Cộng đồng Xuất Kích VN 

Viết bình luận