Kỳ lạ dịch vụ lắp đặt quán net thuê cả hotgirl để ngồi...trát vữa

Shigeo Tokuda 29/11/2016 09:57

(Game8) - Không biết các cô gái này mà ngồi trát vữa thì bao lâu mới xong công việc nhỉ?

HT Technology là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt cho các quán net và phòng game có trụ sở ở Hà Nội. Mới đây nhằm đổi mới "nâng cao" dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình, HT Technology đã có một nước đi vô cùng táo bạo khi thuê cả một dàn hotgirl chân dài, da trắng, mặt xinh, môi gợi tình về làm công việc xây dựng trát vữa như thế này. Các bạn hãy theo dõi ở ngay dưới đây.

Trong hoàn cảnh các quán cyber game mọc lên như nấm, kéo theo sự nở rộ của các dịch vụ lắp đặt phòng Net thì cách thức của HT Technology khi cho dàn hotgirl nóng bỏng tham gia vào việc xây dựng chắc chắn là vô cùng đáng chú ý. Nó thể hiện sự sáng tạo và đột phá trong cách suy nghĩ của họ trong khẩu quảng bá phòng game cũng như dịch vụ của chính mình.

Chưa biết liệu các cô hotgirl này tham gia thực sự được bao nhiêu phần trong công tác xây dựng, lắp đặt phòng máy, nhưng có thể chắc chắn rằng trong thời gian tới, chúng ta sẽ còn được chiêm ngưỡng nhiều bộ ảnh thú vị về những cô nàng quyến rũ như thế này tham gia vào những công việc vốn tưởng chỉ dành cho đàn ông.

Viết bình luận