Kịch tính trong thi đấu, Vua Sân Cỏ còn giàu tính giải trí ở những hoạt động hàng ngày

Swordsman 30/09/2016 08:00

(Game8) - Hoạt động hàng ngày là một phần giải trí đầy thú vị trong Vua Sân Cỏ. Bạn yêu thích hoạt động nào nhất trong đó?

Bên cạnh việc thi đấu những trận bóng đá đỉnh cao cùng các câu lạc bộ, các liên đoàn với sự căng thẳng đến "cân não", Vua Sân Cỏ còn có những hoạt động mang tính giải trí thú vị giúp game thủ "chơi không biết chán".


Các hoạt động hàng ngày hấp dẫn trong Vua Sân Cỏ

 

Hoạt động hàng ngày nằm ngay trên giao diện trang chính của Vua Sân Cỏ, có những hoạt động hướng tới sự thư giãn cho người chơi. Ba hoạt động chính là Giải trí, Bách khoa về bóng và Cạnh tranh công bằng.

 

Giải trí 


Thú vị trong dự đoán tỉ số trận đấu giữa các đội bóng

 

Giải trí là tập hợp những trận đấu bóng đá sẽ diễn ra trong thời gian tới. Bạn có thể tham gia và dự đoán tỉ số trận đấu của hai đội bằng việc đặt cược. Nếu dự đoán đúng kết quả sau khi trận đấu kết thúc, bạn sẽ nhận thưởng với giá trị chip cấp số nhân vô cùng lớn.

 

Bách khoa về bóng


Thưởng khủng trong Bách khoa về bóng

 

Đây là hoạt động đố vui về chủ đề bóng đá theo giờ. Môi lượt có 30 câu hỏi cho bạn trả lời, thời gian tham gia là 10 phút. Hoạt động vẫn sẽ có bảng xếp hạng danh sách người chơi trả lời nhiều câu đúng nhất. Phần thưởng hấp dẫn bao gồm thẻ tăng cấp, tiền mặt trong game.

 

Cạnh tranh công bằng

 

Bạn có thể khiêu chiến với đối thủ với 7 cách khiêu chiến tho sức mạnh, kỹ thuật, tốc độ... Thời gian tham gia là từ 9 giờ tới 14 giờ 30 hàng ngày. Phần thưởng trong cạnh tranh công bằng là tiền mặt trong game với giá trí rất lớn: hạng 1 thưởng 70 000, hạng 2 là 65 000.


Bảng xếp hạng của hoạt động Cạnh tranh công bằng

 

Các hoạt động hàng ngày của Vua Sân Cỏ là điểm dừng chân thú vị cho mỗi người chơi sau những trận đấu căng thẳng trên các mặt trận từu khiêu chiến, vượt ải cho tới liên đoàn chiến. Với tính giải trí đậm nét trong hoạt động hàng ngày, Vua Sân Cỏ chứng tỏ là game mang lại nhiều trải nghiệm với cảm xúc phong phú về thể loại game nhập vai đề tài môn thể thao vua.


Vua Sân Cỏ - Game bóng đá đích thực trên mobile do VTC Game phát hành

 

Truy cập ngay trang chủ Vua Sân CỏTẠI ĐÂY

Fanpage chính thức của Vua Sân Cỏ: TẠI ĐÂY

 

Cập nhật những thông tin game mới nhất trên Game8 và tham gia thảo luận tại các diễn đàn của Mê Chơi Game ngay hôm nay.

 

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

Viết bình luận