Không có chuyện nhân vật Ngọc Trinh được sử dụng trong chế độ Default của Đột Kích như một số báo đã đăng tải...

Nhất Cước Ly Nha 01/10/2016 10:00

(Game8) - Mới đây, tại Group Cộng đồng Game8, thành viên của chúng tôi đã đăng tải status phản ánh việc có thông tin nói rằng, ''Ngọc Trinh là nhân vật gây cân bằng trong chế độ Default''. Liệu đây có phải sự thực?

>>> Luật DF và những “biến thể” khó chịu trong Đột Kích - Phần 1 - Đâu là DF thực sự?

>>>Luật DF và những "biến thể" khó chịu trong Đột Kích: Phần 2 - DF và DF VEC - Các bạn đang đùa tôi chăng?

Trước hết, chúng ta cùng cần nhìn nhận lại về DF - Chế độ Default của Đột Kích. Vốn DF là viết tắt của chữ “Default”, nghĩa là mặc định, tức bạn sẽ phải chơi theo hầu hết những súng ống của map Ngã Tư Tử Thần và dùng 3 nhân vật “cổ điển”: SWAT, OMOH, SAS.

Chế độ chơi này hoàn toàn tự phát dưới sự quy định của cộng đồng Đột Kích giống như các server TD10 - Kênh 10 là nơi dành cho dân thi đấu đặt bom DF "ăn tiền", server Cao Cấp 1 - Kênh 3 là nơi dành cho dân bắn đặt bom với vũ khí tự do.

Thế nhưng, cũng bởi những chế độ này hoàn toàn trên tinh thần tự phát và ý thức của người chơi nên giờ đây luật DF đang ngày một bị biến tướng, mất đi cái chất gốc của nó bằng vô vàn lý do để biện minh.

Những vũ khí chuẩn Default - DF tại Đột Kích Việt Nam

Map/vũ khí/item chuẩn của chế độ Default.

 

"Trời sinh DF sao còn có DF VEC?"

Cái này thú vị và gây khá nhiều bức xúc cho cộng đồng Game thủ Đột Kích. Tôi đã từng chứng kiến rất, rất nhiều những tranh luận kiểu:"Sao room DF còn có DX vào?" hay "Cất ngay Mauser, DE-VIP đi!". Đáp lại là gì các bạn biết không, phũ lắm! "Nhìn tên room xem là DF hay DF VEC?" " Đây là DF chứ không phải DF VEC nhé, thích DF chuẩn sang room DF VEC mà chơi!", "Đang thi đấu à mà cần DF chuẩn, không chơi được thì ...."!?!

Nhân vật DX thường xuyên xuất hiện trong phòng có tên "DF"

Nhân vật DX thường xuyên xuất hiện trong phòng có tên "DF".

 

Mặc dù tự cộng đồng thống nhất DF là mặc định, tương tự như các tuyển thi đấu Đột Kích quốc tế ở chế độ đặt bom. Không hiểu sao ngày càng có nhiều game thủ tự tay "phá game" bằng việc sử dụng cận chiến tự do, thậm chí cả D.E Born Beast rồi thì AWM-USS - những vũ khí có khả năng đè bẹp vũ khí DF cùng dòng. Thế nên hiện tại, nếu vào Cao Cấp 1 - Kênh 1, ở phòng có chữ VEC hoặc DF - VEC thì đây mới là DF chuẩn dù muốn hay không (VEC là giải đấu thường niên, nơi game thủ Đột Kích ở chế độ đặt bom sẽ phải bắn theo vũ khí default).

 

Không có chuyện Ngọc Trinh xuất hiện ở chế độ Default là "Cân bằng"

Độc giả của chúng tôi phản ánh thông tin xuất hiện bài viết tại Game* có nói rằng: "Ngọc Trinh là một nhân vật đặc biệt với khả năng chống khói, gây cân bằng trong chế độ DF". Game8 xin khẳng định đó là thông tin hoàn toàn không chính xác.

Ngọc Trinh là một nhân vật đặc biệt với khả năng chống khói, gây cân bằng trong chế độ DF

Ngọc Trinh là một nhân vật đặc biệt với khả năng chống khói, gây cân bằng trong chế độ DF.

 

Dẫu rằng DF do người ta tự quy định, NPH VTC Game không liên quan nhưng "sân chơi nào cũng có luật của nó". Có thể trong câu caption nói trên bị thiếu một vài ký tự, tuy nhiên việc đưa nhân vật Ngọc Trinh vào làm ví dụ có vẻ hoàn toàn là một sự so sánh khập khiễng.

Cộng đồng game thủ ngạc nhiên vì Ngọc Trinh "xuất hiện" trong bài viết về chế độ DF

Cộng đồng game thủ ngạc nhiên vì Ngọc Trinh "xuất hiện" trong bài viết về chế độ DF.

 

Bạn đã từng gặp Ngọc Trinh trong chế độ DF (Default) chưa? Nó có làm cân bằng chiến trường DF hay không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn ở phía dưới bài viết nhé!

 

Trang chủ Đột Kích: http://cf.vtcgame.vn

Thảo luận về Đột Kích tại: Group Cộng đồng Game8

Ngọc Trinh là một nhân vật đặc biệt với khả năng chống khói, gây cân bằng trong chế độ DF

Viết bình luận