[Infographic] Siêu bí kíp biến game thủ thành cao thủ

Gió 20/10/2016 09:00

(Game8) - Vừa qua, Đồ Long Ký đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng với 4 server ngay trong ngày đầu tiên và trở thành một trong những tựa game hot nhất trong tháng 10.

Đã có hàng trăm nghìn game thủ trở thành cao thủ chỉ trong vài nốt nhạc, đưa ước mơ Minh Chủ Võ Lâm của game thủ thành hiện thực.

[Infographic] Siêu bí kíp biến game thủ thành cao thủ

Để có thêm nhiều game thủ thực hiện được ước mơ đó, BQT Đồ Long Ký tiếp tục tung ra siêu bí kíp biến game thủ thành cao thủ khiến cộng đồng lại một phen dậy sóng.

[Infographic] Siêu bí kíp biến game thủ thành cao thủ

Chỉ qua inforaphic này, Đồ Long Ký đã thể hiện được những tính năng đặc sắc và được cộng đồng yêu thích nhất hiện nay như hệ thống cánh, thú cưỡi, võ hồn, pháp trận,… Không chỉ giúp người chơi gia tăng sức mạnh, những hệ thống này còn là “bộ mặt” của nhân vật với những kỹ năng vô cùng bắt mắt.

 

Hy vọng, với infographic cực ngắn gọn và xúc tích này, sẽ có thêm nhiều game thủ sẵn sàng tham gia trải nghiệm Đồ Long Ký và sẽ có những bước đi dễ dàng hơn trên giang hồ.

[Infographic] Siêu bí kíp biến game thủ thành cao thủ

Tuy mới ra mắt được thời gian ngắn nhưng Đồ Long Ký đã gây biết bao “sóng gió” cho cộng đồng game thủ. Khi thì cơn bão “đòi” giftcode, khi lại ào ào “đòi” mở server mới khiến cho giang hồ không lúc nào yên. Để có được sự “đòi hỏi” từ cộng đồng như thế này, BQT đã có thời gian nghiên cứu và chuẩn bị khá dài – đối với một webgame và có kế hoạch phát hành, chăm sóc cộng đồng hợp lý. Kết hợp cùng chất game, đồ họa, tính năng hấp dẫn, Đồ Long Ký đã trở thành một trong những game hot nhất trong tháng 10 và là một sản phẩm xuất sắc nhất của VTC Game trong thời gian qua.

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

 

 

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận