Hướng dẫn cách nhập Giftcode game Phục Kích Mobile

Gió 11/01/2017 16:00

(Game8) - Một sản phẩm tuyệt vời thì không thể thấy được những phần quà hấp dẫn như Giftcode, đây là một trong những "hàng hiếm" được rất nhiều xạ thủ mất công tìm kiếm.

Hôm nay ngày 11/1, Phục Kích Mobile đã chính thức được mở cửa các game thủ có thể tải trực tiếp trên AppStore và Google Play. Là một tựa game mobile bắn súng thế hệ mới, Phục Kích Mobile hoàn toàn có thể đứng ở vị trí game bắn súng số 1 trên mobile tại Việt Nam, với đồ họa đẹp mắt không thua kém gì ông tựa game Đột Kích đang rất HOT trên PC, Phục Kích Mobile có gameplay cuốn hút và nhiều tính năng hấp dẫn mới lạ. Tựa game này sẽ là một sự bùng nổ trên mobile trong năm 2017 này. 

Một sản phẩm tuyệt vời thì không thể thấy được những phần quà hấp dẫn như Giftcode, đây là một trong những "hàng hiếm" được rất nhiều xạ thủ mất công tìm kiếm với mong muốn sẽ được sỡ hữu miễn phí những báu vật siêu xin, siêu VIP và siêu độc. Nhưng làm sao để nhập được giftcode, bài viết này chúng tôi xin hướng dẫn các bạn thức hiện điều này một cách đơn giản nhất.

 

Bước 1. Ở giao diện chính của trò chơi, nhấn vào hình bánh răng ở góc phải trên cùng.

Bước 2: Nhấn vào tab Giftcode 

Bước 3: Nhập Giftcode và nhấn OK theo hướng dẫn trên hình ảnh.
 
Tất cả vật phẩm của GiftCode sẽ được nhận sau khi bạn đọc hoàn tất thao tác trên. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ nắm được những bước cơ bản để có thể nhập được Giftcode một cách dễ dàng nhất. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và nhận được thật nhiều GiftCode!

 

->Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận