HOT: Xạ thủ team Full Louis bất ngờ tố cáo đồng đội... ăn cắp Laptop của mình

Oằn Tà Vằn 29/08/2016 16:30

(Game8) - Vụ việc xảy ra trong 1 đội tuyển vừa thi đấu VCSA năm nay - Hanoi SuperHype khiến fan hâm mộ được phen rúng động.

Tiền thân của SuperHype chính là Full Louis, đội tuyển từng có lượng fan hâm mộ rất đông đảo tại Việt Nam. Có thành tích khá tốt tại VCSA Mùa Xuân với vị trí Á Quân, tuy nhiên vì 1 số trục trặc nội bộ, Full Louis bị giải tán. SofM cùng với những người đồng đội của mình lúc đó lập ra 1 team khác, đánh vòng loại lấy suất tham gia VCSA Mùa Hè, lấy tên là SuperHype.

Xạ thủ team Full Louis bất ngờ tố cáo đồng đội... ăn cắp Laptop của mình

SofM hiện tại đã chuyển qua thi đấu cho tuyển Snake - Trung Quốc

 

Mới đây, xạ thủ của HSH đã đăng tải trên mạng xã hội, tố cáo người chơi hỗ trợ... ăn cắp Laptop của mình để trong Gaming House. Đây thực sự là câu chuyện hi hữu, mới thấy lần đầu tiên kể từ khi Liên Minh Huyền Thoại xuất hiện đến nay. Dưới đây là lời kể của Việt Anh, cũng chính là AD Miracle của Hanoi SuperHype.

Xạ thủ team Full Louis bất ngờ tố cáo đồng đội... ăn cắp Laptop của mình

Lời kể của Việt Anh

 

"Mở đầu câu chuyện thì mình có mua một cái laptop trị giá 5 triệu rưỡi để phục vụ cho công việc viết báo ở GameK vào tháng 3 năm 2016. Khoảng ngày 23/5, Kudol có mượn để chơi game và 5 có trả lại mình. Lúc đó cũng là lúc chuyển nhà sang GMH mới ở Quan Nhân. Trong 3 tháng ở Gaming House, laptop có để ở cạnh cửa sổ để tiện trông máy luôn. Ngày 16/8, do laptop bị rơi vào dây mạng nên anh Thắng Gấu có mang vào trong phòng ngủ và để ở góc cho an toàn."

 

Ngay sau ngày 24/8 phát hiện mất laptop, thì ngày 25/8 Kudol đã về quê rồi. Mình cũng chẳng nghi ngờ gì vì xác định là Kudol ko phải là người cầm nhầm rồi.Tổng hợp tất cả những gì mà mình xem được và thấy thì có thể khẳng định rằng Kudol là người lấy laptop.

Xạ thủ team Full Louis bất ngờ tố cáo đồng đội... ăn cắp Laptop của mình

Nhưng đến bây giờ thì mình vẫn k thể tin được người lấy laptop của mình là Kudol. Vì nếu mình mất trước ngày 17/8 thì mới có thể chắc chắn là Kudol không lấy, nhưng sự thật là mất sau ngày 17/8.Cái laptop giá trị không nhiều, mình cũng k muốn làm căng gọi CA làm gì cho mệt xác, nhưng Kudol cũng vẫn không nhận thì mình cũng chịu thôi. Coi như mất 1 người anh mà mình từng coi là anh em trong nhà.

Xạ thủ team Full Louis bất ngờ tố cáo đồng đội... ăn cắp Laptop của mình

Với những lập luận cũng như bằng chứng đưa ra, Việt Anh có phần khẳng định Kudol chính là thủ phạm lấy ắp chiếc laptop của mình, trong khi đó Kudol lại lên tiếng phủ nhận. Đây quả thực là một sự việc đáng tiếc và dù thực hư như thế nào đi chăng nữa cũng sẽ là một vết rạn nứt không hề nhỏ giữa các tuyển thủ của HSH nói chung và 2 người chơi này nói riêng. Những diễn biến của vụ việc này sẽ luôn được Game8 cập nhật, hãy chú ý theo dõi nhé.

_______________

Tham gia ngay Avatar Star - Game bắn súng bựa nhất Việt Nam tại:

 

Trang chủ: https://as.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/asonlinevn

Group: https://www.facebook.com/groups/asonline.vn/

Nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại dây: http://bit.ly/qualientay

Xem chi tiết game Avatar Star

Viết bình luận