Horizon: Zero Dawn tung trailer cốt truyện đầy kịch tính và hấp dẫn

Tường Tạ 14/01/2017 12:00

(Game8) - Sony lại tiếp tục tung ra một trailer mới để kích thích game thủ, mang đến nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời.

Horizon: Zero Dawn là một trong những, nếu không muốn nói là game được game thủ PS 4 kì vọng nhất trong năm nay. Chỉ còn gần 2 tháng nữa là đến ngày game ra mắt, Sony lại tiếp tục tung ra một trailer mới để kích thích game thủ.

 

Thế giới đầy huyền bí của Horizon: Zero Dawn

 

Qua đoạn trailer ta có thể thấy nhân vật chính của game là Aloy đã phô diễn một vài kĩ năng mới của mình ví dụ như khả năng điều khuyển một vài loại robot khủng long nhất định chỉ bằng ý nghĩ của mình. Chúng ta cũng biết thêm một chút ít về cốt truyện của game qua phần đầu của trailer. Dường như đã có một bộ tộc nào đó thù hằn và đã thảm sát bộ tộc của Aloy, vậy nên cô phải phiêu lưu bên ngoài lãnh địa của mình để truy tìm dấu vết của thủ phạm.

Ngoài ra có một số mối nguy mới cũng được hé lộ, một bộ tộc nào đó đeo mặt nạ dường như đang cố gắng khởi động lại một cỗ máy cổ đại để phục vụ mục đích của chúng. Liệu Aloy sẽ chiến đấu với chúng như thế nào? chúng ta chỉ có thể biết khi nào game được ra mắt vì Sony không hề tiết lộ gì nhiều về game thế giới mở tuyệt đỉnh này.

Horizon: Zero Dawn sẽ được ra mắt độc quyền trên hệ máy PS 4 vào ngày 28 tháng 2, tuy vậy nhưng những ai ở Anh sẽ phải đợi đến mùng 3 tháng 3, cùng ngày với ngày phát hành Nintendo Switch thì mới có thể sở hữu được game

Viết bình luận