Hero Combo - Game kéo thả kiểu Angry Birds bởi ME Corp sẵn sàng ra mắt trong tháng 2

Hà Ngã Diệp Chi 16/02/2017 14:34

(Game8) - Hero Combo được phát hành bởi nhà phát hành ME Mobile Corp, với lối chơi khác lạ độc đáo mở đầu kỷ nguyên cho thể loại Sling Shot 'kéo thả' ở game mobile tại Việt Nam.

Mới đây, trên fanpage của Hero Combo đã tung ra các đoạn clip ngắn và hình ảnh ingame về gameplay cũng như lối chơi cơ bản. Trò chơi sở hữu lối chơi Sling Shot RPG dạng game nhập vai chiến thuật kết hợp với kéo thả tựa các sản phẩm game quen thuộc như Angry Birds. Cùng với đó nhà phát hành cũng đã ấn định ngày ra mắt của trò chơi vào ngày 22/02 tới đây.

Về lối chơi của Hero Combo như đã nói ở trên người chơi sẽ hóa thân vào các nhân vật tiến vào đấu trường. Thao tác chơi khá đơn giản bạn chỉ cần việc chạm và kéo thả sao cho nhân vật của mình đúng vị trí ra trước mặt chính diện, hoặc ra sau để đánh móc với từng kỹ năng riêng. Để hấp dẫn thêm Hero Combo còn pha chút tính năng chiến thuật và cân não của thể loại game eSports. Bản chất là 1 game thẻ bài nên việc tính toán đội hình, lựa chọn thẻ bài/thẻ tướng sao cho hợp lý là điều không thể thiếu trong trò chơi.

Bên cạnh lối chơi có vẻ khá đơn giản để làm quen tạo hình nhân vật của Hero Combo còn là điểm nhấn nhất định của trò chơi. Được lấy cảm hứng từ 2 tựa game eSports hàng đầu hiện nay là Dota 2Liên Minh Huyền Thoại với các nhân vật theo phong cách chibi. Mỗi nhân vật lại có 1 kỹ năng riêng cũng như tính năng nhất định giúp mỗi đội hình đều có sự góp mặt của cả 2 game đối đầu nhưng lại hợp sức để giành chiến thắng trong mỗi hiệp đối đầu với kẻ địch.

Khác với các game nhập vai chiến thuật khác Hero Combo ở thể loại Sling Shot có góc nhìn top-down (từ trên xuống). Không phải màn hình ngang thường thấy nhưng không vì thế mà trò chơi mất điểm trong mắt người chơi. Với đồ họa 3D sắc nét hình ảnh đẹp mắt, nhân vật tạo hình các góc nhìn tuyệt đẹp. Đặc biệt người chơi sẽ phải choáng ngợp với các Boss trùm cuối khổng lồ cực "ngầu".


Hero Combo được thông báo chính thức trên fanpage sẽ ra mắt vào ngày 22/02 tới trên 2 hệ điều hành Android và iOS. Bạn đọc có thể truy cập trên trang fanpage của trò chơi để tham gia các sự kiện hấp dẫn đếm ngược ngày ra mắt và nhận những phần thưởng thẻ điện thoại hay vật phẩm ingame nhé.


Fanpage: https://www.facebook.com/herocombo.mem/


Một số hình ảnh khác của Hero Combo

Hero Combo - Game kéo thả kiểu Angry Birds bởi ME Corp sẵn sàng ra mắt trong tháng 2

Hero Combo - Game kéo thả kiểu Angry Birds bởi ME Corp sẵn sàng ra mắt trong tháng 2

Hero Combo - Game kéo thả kiểu Angry Birds bởi ME Corp sẵn sàng ra mắt trong tháng 2


 Tham gia ngay game dành cho anh em Thiên Địa: 


Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận