Giờ đây game thủ Việt sẽ không còn gặp khó khăn khi mua game quốc tế

Bảo kê Game8 26/08/2016 08:54

(Game8) - Từ lâu nay, việc “vươn ra thế giới” vẫn là nhu cầu cần thiết của các game thủ Việt ưa thích khám phá game global. Đi cùng với đó là nhu cầu thanh toán quốc tế. Tuy nhiên, các gamer lại gặp nhiều khó khăn trong việc thanh toán như không có thẻ Visa, Master, tài khoản Paypal,…

Hiện nay, nhiều game thủ Việt tân tiến đã ý thức được tầm quan trọng và những lợi ích to lớn của việc chơi game bản quyền thay vì sử dụng các bản crack trôi nổi trên mạng. Tuy nhiên game thủ chơi các game quốc tế hầu như phải chịu cảnh chơi miễn phí mà không thể nạp được tiền để mua nhu yếu phẩm trong game, hay rất muốn mua tựa game này nhưng lại không có thẻ Visa/MasterCard hay JCB....

thẻ VTC Pay Mastercard

(Mua game nước ngoài rất dễ nếu có thẻ thanh toán quốc tế như Visa hay Master Card.)

 

Trên thực tế, các game thủ Việt thường rất khó để có thể sở hữu một chiếc thẻ thanh toán quốc tế như Visa hay Mastercard chỉ để phục vụ nhu cầu chơi game. Bởi hầu hết họ đều đang trong độ tuổi học sinh, sinh viên, không có thẻ ngân hàng, không thể chứng minh thu nhập,… Việc đáp ứng được các thủ tục vô cùng phức tạp để tạo thẻ Visa hay Mastercard tại Ngân hàng là điều rất khó khăn.

 

Bên cạnh đó, một số hình thức thanh toán tạm thời cũng xuất hiện như các cổng thanh toán quốc tế gián tiếp hay nhờ bạn bè có thẻ tín dụng quốc tế mua hộ, tuy nhiên cũng không thể đáp ứng hoàn toàn được nhu cầu của game thủ.

 

Vì vậy, sự xuất hiện của các loại thẻ thanh toán quốc tế ảo tiện lợi thuộc hệ thống Visa hay Mastercard là điều hết sức cần thiết. Với cách thức đăng ký đơn giản nhanh chóng, sử dụng được ngay và thậm chí còn không cần phải đến ngân hàng,..việc sử dụng thẻ quốc tế ảo sẽ giúp các game thủ rất nhiều trong việc thanh toán quốc tế.

thẻ VTC Pay Mastercard

Hiện nay trên thị trường, đã xuất hiện một số thẻ quốc tế ảo. Loại thẻ này có tên là thẻ Visa Prepaid (trả trước), được rất nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam áp dụng như VPBank, Vietin Bank, Vietcombank... Theo đó, game thủ có thể nạp tiền trước vào thẻ với mệnh giá từ 100 nghìn tới 5 triệu đồng, tuỳ vào nhu cầu sử dụng của bản thân và được tiêu dùng gần như ngay lập tức trên mạng, không cần phải có thẻ cứng.

 

Và trong thời gian sắp tới, khoảng tháng 10/2016, Trung tâm thanh toán điện tử VTC Pay – Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số sẽ cho ra mắt sản phẩm thẻ Mastercard ảo đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi Thẻ VTC Pay Mastercard. Với một số tiện ích được bật mí như đăng kí thẻ nhanh chóng, đơn giản thông qua số điện thoại, mỗi số điện thoại có thể đăng kí tối đa lên đến 5 thẻ Mastercard ảo, áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng, ở mọi độ tuổi, ngành nghề khác nhau,…Thẻ VTC Pay Mastercard hứa hẹn sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc thanh toán quốc tế của game thủ Việt.

thẻ VTC Pay Mastercard

Để có thể nhận được các thông tin sớm nhất về các tiện ích, tính năng của thẻ và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho game thủ nhân sự kiện ra mắt thẻ VTC Pay Mastercard, các gamer có thể đăng kí nhận thông tin tại đây.

đăng ký nhận thông tin

Có thể nói thời đại thanh toán số của Việt Nam đã đang dần phát triển để hỗ trợ game thủ có thể thanh toán quốc tế một cách thoải mái hơn và tiện lợi hơn trước rất nhiều. Và VTC Pay – tự hào vì là một trong những đơn vị tiên phong dẫn đầu trong việc mang lại các tiện ích đó cho game thủ Việt.

________________

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay

Chăm sóc khách hàng 24/7

Website: hotro.vtc.vn

Hotline: 19001530

Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Viết bình luận