[Giftcode] Truyền Thuyết Phong Bạo chính thức Close Beta không reset

Gió 25/10/2016 09:00

(Game8) - Khi tham gia trải nghiệm đợt Close Beta không reset mở cửa vào hôm nay, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu iPhone7, OPPO F1s và hàng nghìn giải thưởng thẻ cào điện thoại hoàn toàn miễn phí.

Như đã đưa tin trước đây, webgame MMO giao dịch tự do Truyền Thuyết Phong Bạo vừa kết thúc đợt Alpha Test thành công cách đây một ngày, và sẽ khai mở Close Beta không reset vào 10h00 hôm nay 25/10.

Vài nét về siêu phẩm này, với đồ họa 2.5D cực mượt mà và bắt mắt, kết hợp cùng bối cảnh thế giới hoàn mỹ Châu Âu độc đáo và sang chảnh, Truyền Thuyết Phong Bạo hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả người chơi khó tính nhất.

Bên cạnh đó, Truyền Thuyết Phong Bạo cũng sẽ thu hút được lượng lớn gamer nữ bằng hệ thống cánh, ngoại trang phong phú kết hợp với tính năng kết hôn, xây nhà, sinh baby cực đậm chất ngôn tình lãng mạn.

Để chào đón sự kiện Close Beta không reset lần này, hiện tại trên trang chủ lẫn fanpage của sản phẩm đã xuất hiện hàng loạt chuỗi sự kiện hấp dẫn. Nổi bật nhất chính là sự kiện “Săn chữ rinh iPhone7” cho phép người chơi nhận các siêu phẩm iPhone7, OPPO F1s, hàng ngàn thẻ điện thoại mệnh giá khủng và rất nhiều phần quà ingame khác một cách hoàn toàn miễn phí, bằng việc thu thập các mảnh ghép (có thể giao dịch được) rơi ra từ các phó bản và hoạt động để đổi thưởng. Do đó những game thủ chịu khó rao mua nguyên liệu hoặc chăm chỉ tạo acc cày cuốc sẽ có cơ hội rất cao để sở hữu phần thưởng giá trị này.

 

Để tham gia trải nghiệm và nhận quà, vui lòng truy cập tại:

Trang chủ: http://pb.568play.vn/trang-chu

Viết bình luận