Giảm giá 50%, cơ hội sở hữu Battlefield 4: Premium Edition chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Người Vô Hình 19/06/2015 22:00
(Game8) – Thông thường, Battlefiled4: Premium Edition được bán với giá ~58USB (tương đương gần 1 triệu 200 ngàn đồng) thì hiện tại, game đang được giảm tới 50% qua hệ thống Origin của EA. Cơ hội sở hữu tựa game cực khủng với giá chỉ bằng một nửa này không có nhiều. Bạn hãy nhanh chóng tận dụng.



Chào mừng bạn đến với thế giới của Battlefield 4 Premium Edition. Phiên bản này được tích hợp những gì ưu việt và tinh túy nhất của cả 2 chế độ Multi lẫn Single Player trong Battlefield 4. Người chơi sẽ trải qua những giây phút cao điểm, khốc liệt trên chiến trường mặt đất, trên không và trên biển.



Khi mua Battlefield 4 Premium Edition, bạn sẽ trở thành người chơi cao cấp trong BF4. 5 bản phông nền từ bản tải về mở rộng cùng một số nội dung cực hay cho chế độ multiplayer, như 20 maps, chế độ game, hàng loạt súng ống và nhiều hơn nữa. Tất cả được dành cho user cao cấp.



Tham gia vào tất cả những cuộc chiến với những giải thưởng phần chơi nhiều người, những nhiệm vụ khốc liệt trong phần chơi đơn của Battlefield 4.

5 gói mở rộng chứa nhiều bản đồ phần chơi nhiều người và những nội dung khác: Battlefield 4 Second Assault, Battlefield 4 China Rising, Battlefield 4 Naval Strike, Battlefield 4 Dragon’s Teeth và Battlefield 4 Final Stand ra mắt mùa thu 2014


Tùy chọn cá nhân riêng biệt, bao gồm ngụy trang, màu sơn, biểu tượng…Vị trí ưu tiên tại máy chủ và 12 phần thưởng Battlefield 4 Gold Battlepacks.

Mang những yếu tố tốt nhất trong phần chơi nhiều người lẫn phần chơi đơn, Battlefield 4 Premium Edition sẽ cho phép người chơi trải nghiệm những nội dung phong phú, sâu sắc khác nhau, từ cảnh quan hùng vĩ trong Battlefield 4 China Rising tới những cuộc đổ bộ trong Battlefield 4 Naval Strike, những cuộc chiến khốc liệt trong thành phố ở Battlefield 4 Dragon’s Teeth, hay chiến tranh công nghệ cao tại Battlefield 4 Final Stand.


Lần giảm giá này mang lại cho game thủ Việt cơ hội được tiếp xúc với tựa game bắn súng hàng đầu thế giới chỉ với khoảng 600 ngàn đồng. Không hẳn là quá cao so với niềm đam mê game súng ống. Để sở hữu, nếu bạn chưa có VISA, hãy ra ngay chi nhánh ngân hàng ACB hoặc Eximbank gần nhất để làm thẻ. Với VISA, bạn làm thẻ VISA PREPAID tại ACB, sẽ miễn phí hoàn toàn và nhận thẻ ngay không cần chờ nhiều ngày như ngân hàng khác. Tuy nhiên, hãy nạp luôn tiền 650 ngàn vào đề phòng các chi phí phát sinh. 


Thường với các giao dịch nước ngoài, họ sẽ "soi" rất kỹ đơn hàng đến từ Việt Nam. Để xử lý giao dịch nhanh chóng, sau khi thanh toán, bạn gửi mail tới địa chỉ mail của đơn vị bán hàng (tiếng Anh) xác nhận bạn là chủ thẻ này. Đính kèm mặt trước và sau bằng lái xe hoặc chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu trùng với tên chủ thẻ.

Trailer cực đỉnh của game
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận