Giải đấu War Clan Xuất Kích: WalkAmongGods và Furious sẽ ''đè bẹp'' các thế lực còn lại của giải?

Người Vô Hình 09/12/2016 17:00

(Game8) - Chỉ vài ngày nữa, giải đấu War Clan Xuất Kích sẽ chính thức khởi tranh, trong số những ''anh tài'' mùa này, có lẽ 2 cái tên WalkAmongGods và Furious là đáng sợ hơn cả...

WalkAmongGods (WAG)

Trong giải đấu tuần trước vừa diễn ra, fan hâm mộ Xuất Kích đã phải ngỡ ngàng trước màn trình diễn đầy chất cống hiến của WAG bởi không chỉ kỹ năng của từng cá nhân mà tinh thần đồng đội, bọc lót của họ cũng trở nên hết sức nhịp nhàng, hiệu quả.

Một số nhân tố bí ẩn làm nên kỳ tích của WAG

Một số nhân tố bí ẩn làm nên kỳ tích của WAG.

 

Rất đông đảo xạ thủ khắp nơi đã tập trung lại mỗi khi clan này thi đấu, có lẽ việc học hỏi qua những buổi tường thuật trực tiếp này là rất đơn giản, vì thế anh em xạ thủ Xuất Kích luôn xem WAG là mục tiêu để học hỏi. Chúng tôi đã mất rất nhiều công sức để tìm ra được hình ảnh chân thực nhất của 3 thành viên WAG thi đấu rất tốt giải đấu vừa qua. 

 

Clan Furious

Nếu fan hâm mộ  Xuất Kích chưa quên thì chỉ khoảng nửa tháng trước thôi, Furious đã có chiến thắng ngoạn mục trước clan AEHN (Anh Em Hà Nội). Bắt đầu trận đấu, hai đội giao tranh rất khốc liệt tại khu vực mid và mọi thứ chỉ thay đổi khi AEHN( Anh Em Hà Nội) cướp được Marker và thiết lập nó. Cả đội tuyển AEHN tập trung và bảo vệ thiết bị rất tốt.

Màn so ''găng'' nảy lửa của Furious và AEHN.

 

Liên tục những thành viên của Furious bị hạ gục, trận gần như đã ngã ngũ về phía AEHN nhưng không, Phá Hủy luôn là một chế độ không thể đoán trước được điều gì. Marker đã được Furious cướp lại và cuộc tranh dành điểm số được tiếp tục. Chiến thuật của Furious lúc này đã thực sự phát huy tác dụng, họ liên tục thay đổi vị trí Marker tạo thời gian cho những đồng đội của mình hồi sinh. Chính như sự đoàn kết với một chiến thuật hợp lý như vậy mà Furious đã dành chiến thắng tuyệt đối trước AEHN trong trận đấu này và tiếp tục đè bẹp trong map 2 của trận đấu.

 

Với màn trình diễn đã thể hiện, ngôi vô địch có khả năng sẽ là cuộc đua song mã giữa WAG và Furious. Tuy nhiên, đó mới chỉ là dự đoán của Game8, còn rất nhiều nhân tố bí ẩn khác chưa lộ diện, hãy cùng theo dõi giải đấu clan Xuất Kích sắp tới nhé!

 

Trang chủ Xuất Kíchhttps://xuatkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuatKich

Group: Cộng đồng Xuất Kích Việt Nam

_____________________________

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận