Gaming Gear đẳng cấp – Giá thấp bất ngờ cùng VTC Pay và Shopee

Hà Ngã Diệp Chi 09/01/2017 09:04

(Game8) - Gaming Gear giống như một lớp 'trang điểm' có sức hút đặc biệt khó lòng cưỡng lại với bất kỳ game thủ. Thời gian này, VTC Pay và Shopee tung ra chương trình khuyến mãi siêu HOT dành cho game thủ Giảm giá đến 25% đồ gaming gear cực chất.

Gaming Gear là gì?

 

Gaming Gear nói chung về các thiết bị công nghệ điện tử - tin học và phi điện tử, là phần cứng quan trọng giúp hỗ trợ cho chơi game chuyên nghiệp. Những thứ cơ bản nhất bao gồm: chuột, tấm lót chuột, tai nghe, bàn phím,…

 

Gaming Gear cao cấp – Thú chơi xa xỉ của game thủ chính hiệu

 

Đối với gamer pro, nhất là những gamer chuyên về các game hành động, Đột kích, Phi Đội, Phục Kích, hay game ca nhạc như Audition thì sự chính xác là yếu tố quan trọng hàng đầu. Các loại chuột bi, chuột quang thông thường không đủ tiêu chuẩn để đáp ứng cho nhu cầu chính xác cao của các gamer này. Một con chuột tốt, đi kèm với một tấm lót chuột ( bàn di chuột) thích hợp sẽ đem đến độ chính xác cao nhất, hiệu quả nhất.

Gear cao cấp là bạn đồng hành đáng tin tưởng của những game thủ chuyên nghiệp.

 

Bên cạnh đó, tai nghe đẳng cấp cũng tạo ra lợi thế cho game thủ. Loại tai nghe tốt thường có sound card đi kèm, điều này cho chất lượng âm thanh rất tốt. Thậm chí hỗ trợ âm thanh 7.1 ( như trong rạp phim, âm thanh vòm từ 4-5 hướng). Điều này giúp game thủ nghe rõ tiếng bước chân để có thể ra quyết định chính xác. Tai nghe tốt hỗ trợ rõ nhất trong CF tại chế độ ghost.

 

Với những game thủ chuyên nghiệp, việc sắm Gear cao cấp để có thể đưa phong độ của mình lên đỉnh là điều quá đỗi bình thường. Những Gaming Gear cao cấp sở hữu những tính năng tuyệt vời, độ nhạy và chính xác chuẩn từng mili giây, khả năng hoạt động đáng tin cậy đồng thời cũng sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng và thu hút người nhìn. Chỉ cần một món đồ lạ mắt, độc đáo  hoặc được nhiều người quan tâm, chúng ta sẽ chẳng ngần ngại bỏ ra cả một khoản tiền không nhỏ để sở hữu nó. Một phần là “oai” vì có được món đồ nhiều người quan tâm, thứ hai là có thể thỏa mãn phần nào nhu cầu sử dụng một thiết bị mà các game thủ luôn hằng mơ ước.

 

 

Khuyến mại hấp dẫn khi mua gaming gear trên Shopee và thanh toán qua thẻ VTC Mastercard.

 

Nắm bắt được thú chơi xa xỉ này của game thủ Việt, VTC Pay kết hợp cùng Shopee tung ra chương trình khuyến mãi siêu HOT dành riêng cho game thủ:

 

Gaming Gear đẳng cấp – Giá thấp bất ngờ

 

Từ ngày 05/01/2017 – 19/01/2017, 500 voucher trị giá 50.000đ sẽ dành tặng cho game thủ khi mua sắm gaming gear cực chất trên Shopee, thanh toán qua thẻ VTC Mastercard và nhập mã khuyến mãi ELVTC0117.

Lưu ý: Chương trình áp dụng cho các đơn hàng từ 200.000đ.

 

Xem chi tiết khuyến mãi VTC Pay: Tại đây

 

>>> Hướng dẫn mua hàng trên Shopee và thanh toán qua thẻ VTC Mastercard

Viết bình luận