Cổ Kiếm Kỳ Đàm I chính thức mở cửa Alpha Test sáng nay - 25/10

Swordsman 25/10/2016 09:45

(Game8) - Cổ Kiếm Kỳ Đàm I bất ngờ mở bản thử nghiệm đầu tiên vào 10 giờ sáng hôm nay, 25/10.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm I là tựa game mobile online do Wangyuan Shengtang sản xuất. Điểm nhấn trong game cuộc chiến đấu giữa người với những quái thú, đan xen là mối quan hệ giữa các lớp nhân vật. Nhiều người hẳn vẫn không quên phiên bản phim truyện Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Không những thế ngoài phiên bản mobile này, Cổ Kiếm Kỳ Đàm trước đó đã có phiên bản game trên PC vô cùng ấn tượng.

 


Gameplay Cổ Kiếm Kỳ Đàm I

 

Trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm I, game thủ được nhập vai vào một trong năm loại hình nhân vật. Những nhân vật có tạo hình mang phong cách tiên hiệp với phục trang, kiểu tóc vô cùng cuốn hút. Ở dạng game đồ họa Unity 3D, góc quay 360 độ, Cổ Kiếm Kỳ Đàm I còn hấp dẫn người chơi bằng hiệu ứng thời gian ngày đêm giữa các bản đồ.

Là một game thể loại ARPG, Cổ Kiếm Kỳ Đàm I hấp dẫn gamer bằng những màn đấu nảy lửa giữa nhân vật nhập vai và quái thú. Song song với đó những hoạt động trong game cũng đề cao tính hành động, PK. Hệ thông skill kèm hiệu ứng trong game mobile này cực kỳ "bá đạo" mang hơi hướng game "chặt chém" dù là một sản phẩm mobile tiên hiệp.

10 giờ sáng, 25/10 hôm nay, Cổ Kiếm Kỳ Đàm I sẽ chính thức thử nghiệm trên nền Android. Nhiều game thủ vô cùng háo hức trước màn ra mắt của Wangyuan Shengtang. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới tiếp theo về tựa game đáng chú ý này.

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận