Florensia - MMORPG đưa vào một cuộc chiến bất tận đầy bí ẩn

Joker 02/12/2016 14:30

(Game8) - Là một tựa game online khá mới mẻ với nội dung khám phá, Florensia đưa người chơi đến với cảm giác chiến đấu bất tận đầy lôi cuốn.

Được cập nhật bản mới nhất vào ngày 29/11/2016, Florensia - một thể loại game online mang phong cách hoạt hình 3D đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng game thủ. Trước đây Florensia được biết đến như một tựa game gắn kết người chơi vô cùng rộng rãi, khi game thu hút rất đông đảo người chơi trải nghiệm, giao lưu, và kết bạn. Ở phiên bản lần này, Florensia tiếp tục đưa người chơi đến những cảm nhận vô cùng mới mẻ với nhiều tính năng tùy chỉnh hấp dẫn và có phần độc đáo hơn rất nhiều

Nhập vai vào hơn 12 nhân vật khác nhau với 4 class chính, bạn sẽ được tham gia vào một thế giới của Florensia đầy bí ẩn. Game cung cấp cho mỗi người chơi những bản đồ riêng biệt, những vùng đất của riêng mình để có thể luyện tập, và nâng cấp bản thân một cách mạnh nhất, trước khi đối đầu với các game thủ khác. 

 

Ngoài phải chiến đấu, train quái trên khu vực đất liền, bạn còn có thể train ở trên biển như một nơi phổ biến, và đây cũng chính là điểm mới của Florensia trong phiên bản lần này. Các loại tàu chiến cũng được bạn nâng cấp và được tùy biến theo ý thích của bạn, để làm sao mọi thứ sẽ là trâu bò và mạnh nhất trước các đối thủ.

Florensia mở ra hệ thống Guild và các tính năng bày bán, hệ thống kỹ năng, cũng như hệ thống Boss cực khủng, cho phép người chơi cùng nhau săn boss, kết bạn, trò chuyện và so tài với nhau. Điều đáng chú ý và có lẽ cũng là điểm giữ chân game thủ nhất chính là hệ thống kết nối cộng đồng trong game, khi game thủ có thể trò chuyện, tìm gặp nhau một cách vô cùng thú vị.

Hệ thống đồ họa 3D cho phép game thủ có thể xoay chiều góc nhìn tùy ý, nhìn mọi phần cơ thể của nhân vật khi game thủ thích, cũng như zoom lên các chi tiết đẹp trong game.  Nếu là một game thủ thích kiểu cày quốc mông lung, cứ cày và cày mà không biết chán thì Florensia có lẽ sẽ là một lựa chọn khá phù hợp với bạn. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo và tải game về máy Tại Đây

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận