Final Fantasy XV vừa chính thức chạm mốc 6 triệu bản game được bán ra

Tường Tạ 11/01/2017 14:30

(Game8) - Một thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ của game JRPG được nhiều người yêu thích Final Fantasy XV.

Phần thứ 15 của dòng game huyền thoại Final Fantasy là một trong những game được game thủ kì vọng nhất trong năm qua, và Square Enix đã không để fan hâm mộ thất vọng khi ra mắt một sản phẩm trên cả tuyệt vời. Vậy nên cũng không mấy ngạc nhiên khi số lượng phiên bản của Final Fantasy XV được bán ra lại nhiều như thế. Chỉ trong vòng có hơn 1 tháng kể từ khi game được ra mắt, nó đã chạm mức mà vô cùng nhiều game khác thèm muốn đạt được, 6 triệu bản được bán ra.

Trailer tuyệt đẹp của game

 

Thông báo này được đưa ra trong một buổi họp báo mới được tổ chức gần đây. Trong số 6 triệu bản này, đã có 5 triệu bản được mua ngay trong ngày đầu game ra mắt, 1 triệu còn lại được mua trong hơn 1 tháng vừa qua. Buổi họp báo cũng đã đưa thông tin về ngày bắt đầu của sự kiện trong game "Moogle Chocobo Carnival".

"Được đón nhận ở khắp thế giới vì đồ họa chất lượng và thế giới game được thiết kế tuyệt đẹp, cùng với đó là thế giới mở cho phép người chơi có sự tự do làm bất kì thứ gì mình muốn và hệ thống combat mới, game tiếp tục được bán vô cùng chạy sau khi đã bán được 5 triệu bản ngay ngày đầu được ra mắt.

Final Fantasy sẽ tiếp tục đưa ra thêm nội dung mới (DLC) và những sản phẩm phụ khác để tiếp tục cải thiện và tăng cường trải nghiệm của game thủ. Bắt đầu bằng những update miễn phí trong game, Holiday Pack (phiên bản miễn phí) và Premium Holiday Pack + DLC giờ đã sẵn sàng để được download. Những ai đã download một trong 2 phiên bản Holiday Pack cũng sẽ được tham gia vào sự kiện "Moogle Chocobo Carnival", một sự kiện diễn ra trong game mang không khí lễ hội đến thành phố Altissia, bắt đầu từ thứ 3 đến hêt ngày 24 tháng 1."

Square Enix đã làm vô cùng tốt nhiệm vụ của mình, mặc dù game thủ phải đợi đến 10 năm cho Final Fantasy XV nhưng game là phần thưởng xứng đáng cho sự kiên nhẫn của Fan hâm mộ. Ngoài ra trong năm nay, phiên bản làm lại của Final Fantasy VII, phần được tính là hay nhất trong toàn series Final Fantasy sẽ được ra mắt.

Viết bình luận